Trấn Thành ôm Phương Trinh Jolie khóc vì xúc động

Zing - 17/04/2016, 12:14

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên tuyên bố, muốn tồn tại trong showbiz phải có tính kiên trì. Trấn Thành vội chạy lên sân khấu ôm lấy đồng nghiệp vì phát biểu của cô.

 

Tran Thanh om Phuong Trinh Jolie khoc vi xuc dong hinh anh 1

Tập 7 Song đấu được phát sóng tối 16/4 trên VTV3. Việt Hương và Trấn Thành trong vai trò MC đã biến hóa đa sắc màu làm người xem không khỏi bật cười. MC Đại Nghĩa đã gọi nam nghệ sĩ đa tài là "con quạ đen xấu xí".

Tran Thanh om Phuong Trinh Jolie khoc vi xuc dong hinh anh 2

Ở thử thách ai giữ thăng bằng lâu hơn, Phương Trinh Jolie đối đầu với vận động viên thể dục dụng cụ Ngọc Huỳnh. Việt Hương cho rằng nhan sắc của đàn em quá nổi bật sẽ thu hút cánh mày râu và điều đó khiến cô phân tâm. Hứa Vĩ Văn khá phân vân mặc dù muốn ủng hộ đồng nghiệp nhưng lại lo cô không vượt qua được trận đấu.

Tran Thanh om Phuong Trinh Jolie khoc vi xuc dong hinh anh 3

Người đẹp Dù gió có thổi khẳng định, muốn tồn tại trong showbiz phải có sự kiên trì mới thực hiện được điều mình muốn. Dù chỉ tập yoga được 2 năm nhưng cô vẫn tự tin vào bản thân. Trấn Thành nghe vậy liền chạy lên sân khấu ôm Phương Trinh vì xúc động trước nghị lực của cô.

Tran Thanh om Phuong Trinh Jolie khoc vi xuc dong hinh anh 4

Nhiều nghệ sĩ khác cũng ủng hộ Phương Trinh vì biết khả năng của nữ ca sĩ kiêm diễn viên. Sau 7 phút giữ thăng bằng, vận động viên 18 tuổi đã bỏ cuộc. Đối thủ của cô tuyên bố sẽ "đứng khi nào chân muốn gãy thì thôi".

Tran Thanh om Phuong Trinh Jolie khoc vi xuc dong hinh anh 5

Trong trận đấu đua tốc độ, vận động viên điền kinh Hùng Dũng sẽ so tài cùng tài xế Ngọc Điệp đã có 17 năm kinh nghiệm trong chặng đua 800 m.

Tran Thanh om Phuong Trinh Jolie khoc vi xuc dong hinh anh 6

Khá mất thời gian cho đoạn ôm cua tại vòng xoay nhưng chiếc ô tô đã sớm lấy lại phong độ. Tuy nhiên, với sự nhanh nhẹn và linh hoạt, Hùng Dũng bứt phá và chạm đích trước tài xế ô tô Ngọc Điệp. Lời “phán” của quân sư Trấn Thành đã đưa 17 người chơi tiếp tục bước vào vòng sau.

Tran Thanh om Phuong Trinh Jolie khoc vi xuc dong hinh anh 7

Huỳnh Triết và Bội Quyên đối đầu trong thử thách trụ trên lưng đà điểu. Ngược với điều huấn luyện viên trường đua dự đoán, Huỳnh Triết trụ trên lưng đà điểu lâu hơn với lợi thế của đôi chân và thắng đối thủ trước 2 giây.

Tran Thanh om Phuong Trinh Jolie khoc vi xuc dong hinh anh 8

Ba chàng trai lực lưỡng Cao Trí - Minh Trung - Hiếu Nhân sẽ đối đầu với võ sư khí công Văn Hồng trong trò chơi ai trụ trên bóng lâu hơn. Một chàng trai đứng trên 4 trái bóng với sự nâng đỡ của 2 chàng trai còn lại để phân tán lực ép, không làm bể bóng. Họ sẽ phải đứng trên tấm mica đặt trên 4 quả bóng. Đấu sĩ bên nào làm bể bóng trước sẽ là người thua cuộc.

Tran Thanh om Phuong Trinh Jolie khoc vi xuc dong hinh anh 9

Hết sức bình tĩnh, võ sư Tô Văn Hồng luyện khí và đứng thiền để giảm trọng lượng cơ thể. Trong khi đó, 3 chàng trai nhanh chóng mệt mỏi và đuối sức. Cuối cùng, các chàng trai đứng không vững và đã làm bể bóng. Võ sư đã giành chiến thắng và xác lập kỷ lục mới với 17 phút 40 giây đứng trên 4 chiếc bóng không vỡ.

Tran Thanh om Phuong Trinh Jolie khoc vi xuc dong hinh anh 10

Nữ diễn viên Kim Tuyến cùng 4 người chơi khác đã ra về với giải thưởng 20 triệu đồng. Việt Hương bày tỏ sự ngưỡng mộ trước võ công thâm hậu của Tô Văn Hồng.

20 người chơi của game show Song đấu (gồm 4 nghệ sĩ khách mời và khán giả) sẽ dự đoán người chiến thắng qua 4 trận so tài. Nếu đoán sai, người chơi sẽ bị loại ở vòng kế tiếp. Nếu đoán đúng 4 vòng thi, người chơi có cơ hội nhận được 100 triệu đồng. Những "đấu sĩ" tham gia thử thách sẽ không nhận được tiền thưởng. Ở tập 7, khách mời bao gồm Hứa Vĩ Văn, Diễm My 9X, Hà Trí Quang và Kim Tuyến.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất