Rihanna phản ứng hài hước khi fan ném nội y lên sân khấu

Zing - 12/07/2016, 11:01

Nữ ca sĩ nói đùa với chủ nhân của chiếc áo lót vừa được ném lên sân khấu trong buổi diễn mới đây.

Gần đây, Rihanna đang có tour diễn quảng bá album mới nhất Anti ở châu Âu. Địa điểm mới là tại Copenhagen, Đan Mạch. Cũng như nhiều show khác, các fan hào hứng ném những đồ vật lên sân khấu, thể hiện sự phấn khích. Trong concert của Rihanna ở Đan Mạch vừa qua, nữ ca sĩ “nhận” được vật thể là một chiếc áo lót.

Rihanna phan ung hai huoc khi fan nem noi y len san khau hinh anh 1

Rihanna trong tour diễn Anti. Ảnh: DM

Phản ứng trước hành động phấn khích này của fan, Rihanna đến nhặt chiếc áo, cầm vẫy trước mặt khán giả và nói đùa: “Các bạn biết là cỡ này quá to so với vòng một của tôi” rồi ném trả lại phía dưới.

Người hâm mộ cũng hài hước cho rằng ngay cả nếu chiếc áo lót kia đúng kích cỡ, Rihanna cũng không chấp nhận vì thường xuyên “thả rông” ngực. Nữ ca sĩ 28 tuổi cũng thừa nhận trên tờ Vogue: “Nếu tôi mặc áo thì sẽ không mặc áo ngực, còn nếu mặc áo ngực thì sẽ chỉ mặc thế thôi”.

Rihanna sẽ khép lại tour diễn ở châu Âu tại Chelmsford, Anh Quốc vào tháng 8 tới.

Rihanna phan ung hai huoc khi fan nem noi y len san khau hinh anh 2

Nữ ca sĩ thừa nhận cô không quen mặc nội y. Ảnh: PP

Cuối tuần qua, Rihanna và bạn trai tin đồn Drake bày tỏ chia sẻ trước sự ra đi của một fan nữ tên là Megan Flores vì căn bệnh ung thư. Drake và Rihanna gặp Megan hồi tháng 3 qua quỹ từ thiện Make-A-Wish.

“Tôi có vinh hạnh được gặp thiên thần này trong một buổi diễn ở Miami. Cô ấy đã truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều bằng sức mạnh và quan điểm sống của em. Thật buồn khi hay tin em ra đi. Yên nghỉ nhé cô bé. Chúng ta sẽ rất nhớ em”-  nữ ca sĩ Diamonds viết trên trang cá nhân.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất