Red Velvet phát hành MV mới, "thần chú" ấn tượng này liệu có "độ" Zimzalabim thành hit?

Tiin - 19/06/2019, 17:29

Chưa biết có thành hit bự hay không, nhưng "Zimzalabim" thật sự là một ca khúc đáng nghe của hè này.

 
 

 

 

 

 

BXH thương hiệu thành viên girlgroup tháng 6/2019: Irene (Red Velvet) và Jisoo (BlackPink) thăng hạng vượt trội nhưng chưa thể làm lung lay top 1

Bị stylist 'hãm hại', nữ thần quyến rũ của Red Velvet khiến fan lo ngại, sợ nhảy quá sung bung nút áo

Bị stylist 'hãm hại', nữ thần quyến rũ của Red Velvet khiến fan lo ngại, sợ nhảy quá sung bung nút áo

Có thể bạn chưa biết: Cả 'gia tài' hit của Red Velvet được SM gom lại qua… 1 tấm ảnh

Có thể bạn chưa biết: Cả 'gia tài' hit của Red Velvet được SM gom lại qua… 1 tấm ảnh

Red Velvet đã có không ít những ca khúc với tên gọi khá ‘dị' trong sự nghiệp, nhưng có lẽ Zimzalabim sắp ra mắt mới bài hát được đặt tên kỳ lạ nhất. Khó mà đoán được nhóm sẽ trở lại với thể loại nhạc như thế nào nếu chỉ nghe thoáng qua cái tên kỳ lạ này. Vì vậy mà không chỉ người hâm mộ của nhóm, đến cả cộng đồng fan Kpop đều thấp thỏm chờ đợi bài hit mùa hè tiếp theo của ‘Nhung Đỏ'.

Chiều ngày 19/6, như đã hẹn từ trước, MV Zimzalabim của Red Velvet chính thức lên sóng trong sự chờ đợi của toàn thể cộng đồng fan Kpop. Không ngoài mong đợi, bài hát dường như mang đến cả một mùa hè nhộn nhịp, đầy màu sắc tươi vui với giai điệu siêu bắt tai và phần hình ảnh được chăm chút kỹ lưỡng.

 0

Là một ca khúc dành riêng cho mùa hè nên không quá lạ khi Zimzalabim có giai điệu bắt tai, được pha trộn giữa nhiều dòng nhạc điện tử khác nhau. Bài hát mang dáng dấp khá giống với những Red Flavor, Power Up trước đây nhưng theo kiểu tươi tắn và sôi động hơn, ‘bốc' hơn. Những giai điệu đầu tiên vừa vang lên đã khiến người nghe muốn nhảy nhót theo ngay và luôn.

Điều đọng lại nhiều nhất trong lần nghe đầu tiên của Zimzalabim có lẽ là câu 'thần chú': 'Zimzalabim zimzimzalabim zimzimzalabim zimzim...'. Trong suốt cả phần chorus chỉ xoay quanh câu hát này, khiến giai điệu vốn đã gây nghiện nay còn 'ám ảnh' hơn. 

 2

 

Điệp khúc khá 'dị', vũ đạo cũng dị chẳng kém. 

 6

 8

 10

 12

 14

 

Red Velvet khoe visual 'mát mắt' trong MV mới. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất