Quyền lực trên ‘ghế nóng’ của Mỹ Tâm, Hà Hồ và Thu Minh

Người đưa tin - 23/09/2015, 08:39

Đều có vị trí nhất định trong làng nhạc Việt, tuy nhiên những nữ ca sĩ này được khán giả yêu thích khi làm giám khảo tại các cuộc thi âm nhạc.

Thu Minh

Thu Minh gây ấn tượng mạnh mẽ khi xuất hiện tại chương trình Giọng Hát Việt mùa đầu tiên với vị trí Huấn luyện viên. Khán giả truyền hình bị chinh phục bởi sự thẳng tính cũng như chuyên môn vững vàng của chị. Nữ nghệ sĩ có giọng hát nội lực, cao hút, nhiều lần khiến khán giả thích thú khi nhận xét về tiết mục của các thi sinh cũng như những màn tranh cãi nảy lửa với các vị huấn luyện viên khác.

Trong phần giành thí sinh Bảo Anh, Thu Minh đã không thắng được Trần Lập, tuy nhiên với phần dặn dò theo như Đàm Vĩnh Hưng là “mẹ gả con” khiến cho khán giả có những tiếng cười sảng khoái. Với những clip dạy thanh nhạc hay những lần dặn dò học trò, Thu Minh càng cho khán giả thấy về sự tận tình cũng như sự quyết tâm của một người thầy chân chính.

Quyền lực trên ‘ghế nóng’ của Mỹ Tâm, Hà Hồ và Thu Minh - Ảnh 1

Thu Minh luôn cuốn hút và chứng tỏ sự đẳng cấp trên "ghế nóng".

Tại chương trình Giọng hát Việt, Thu Minh không chỉ ghi điểm về mặt chuyên môn, chị còn ghi dấu ấn mạnh mẽ với người hâm mộ bằng những bộ trang phục hàng hiệu ấn tượng, đẳng cấp qua từng đêm thi từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Chanel, Dior, Versace…

Được sự yêu mến và tin tưởng của người hâm mộ, vừa qua Thu Minh đã nhận lời làm giám khảo của cuộc thi Việt Nam Idol 2015 mặc dù đang ở giai đoạn cuối của thai kì. Với thân hình tăng cân đồ sộ cùng những khó khăn trong quá trình di chuyển, tuy nhiên Thu Minh vẫn máu lửa và làm nóng sân khấu Việt Nam Idol điều này càng làm cho khán giả thêm cuồng nhiệt.

Sau khi "lâm bồn", khán giả tiếp tục bất ngờ khi chứng kiến sự trở lại chương trình của cô với vóc dáng thon gọn. Với những góp ý chân thành, Thu Minh đã cùng ban giám khảo giúp mọi người tìm ra được ngôi vị quán quân của cuộc thi. Sau Việt Nam Idol, Thu Minh đang ấp ủ nhiều dự án và người hâm mộ vẫn đang chờ đợi sự trở lại ghế nóng của nữ ca sĩ.

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm được coi là ngôi sao thành công nhất tại Việt Nam với bề dày cống hiến cho âm nhạc, tạo dấu ấn bởi hàng loạt giải thưởng trong và ngoài nước. Với uy tín trong nghề cùng với lượng fan đông đảo, Mỹ Tâm rất được lòng truyền thông cũng như người hâm mộ khi liên tiếp xuất hiện trong các chương trình thực tế với tư cách là người "cầm cân nảy mực".

Từng xuất hiện với vị trí ban giám khảo tại Sao Mai điểm hẹn, tuy nhiên vị trí giám khảo của Mỹ Tâm tạo được cú hích lớn ở hai sân chơi Việt Nam Idol và Giọng Hát Việt.

Mỹ Tâm không duyên lắm khi nhận xét thí sinh, nhưng chị dễ dàng bày tỏ được sự chân thành, điều này rất mộc mạc và khiến người hâm mộ yêu thích. Tại đêm Chung kết Việt Nam Idol 2013, khi nhận xét phần trình diễn của thí sinh Yasuy, Mỹ Tâm đã thẳng thừng bày tỏ bức xúc của mình:

“Chị không thể tin được là em có thể mất tập trung đến mức độ như vậy trong cái đêm chung kết. Chị không hiểu cái lý do gì khi tập em đã làm rất là tốt, ngay cả bài hát này đoạn đầu chị không biết em hát cái gì luôn, không biết em viết cái gì luôn, này là gọi là “Viết tình ca” hả? Này em viết chắc viết thư tuyệt mệnh gì đó, em nghĩ làm sao mà em hát như vậy được hả Suy? Đây là đêm chung kết mà, em phải có bao nhiêu em sử dụng hết tất cả chứ? Bản năng là ô- kê, chị không có bàn tới nhưng mà bản năng là phải có ý thức và em cần phải tập trung mọi người sẽ nhắn cho em bình chọn trên cả nước Việt Nam thần tượng một người như em sao? Sao được?”.

Chính những lời nhận xét này, mặc dù rất thẳng đến nỗi tại trường quay mọi người đều im lặng tuy nhiên nó đã thức tỉnh được Yasuy, mang ngôi vị thần tượng âm nhạc đến với anh một cách thuyết phục. Mỹ Tâm đã cho khán giả thấy được một hình ảnh nữ giám khảo hết lòng vì thí sinh.

Quyền lực trên ‘ghế nóng’ của Mỹ Tâm, Hà Hồ và Thu Minh - Ảnh 2

Tại Giọng hát Việt 2015, Mỹ Tâm cho khán giả thấy được một hình ảnh nữ giám khảo hết lòng vì thí sinh.

Tại chương trình Giọng hát Việt 2015, cặp đôi Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần làm cho khán giả “sung sướng” khi thể hiện tình cảm cho nhau, những lần tung hứng. Tại vòng giấu mặt khi được hai vị giám khảo nam “cưỡng hôn”, khi được Thu Phương nhắc là phụ nữ sẽ thiệt thòi nhưng Mỹ Tâm hài hước “ Hông em không nghĩ như vậy là thiệt thòi, hông em nghĩ như vậy là thích chứ ” nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả.

Có thể nói tại Giọng hát Việt 2015, Mỹ Tâm đã chinh phục mọi người về phong cách ăn mặc đẹp, hình ảnh có phần thêm sang trọng và ổn định càng ngày càng hoàn hảo hơn trong mắt người hâm mộ. Giọng hát Việt 2015 đang đi đến chặn đường cuối cùng tuy nhiên phong độ của Mỹ Tâm chưa bao giờ là tuột dốc. Liên tiếp đưa ra những lời khuyên, những quyết định đúng đắn Mỹ Tâm ngày càng thành công và được càng được yêu mến nhiều hơn ở vị trí Ban giám khảo này. Việc Quán quân Giọng hát Việt 2015 Đức Phúc đăng quang vừa qua một phần cũng nhờ sự hỗ trợ đắc lực từ phía "Họa mi tóc nâu".

Hồ Ngọc Hà

Bỏ lại những ồn ào xung quanh chuyện tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la. Khi đảm nhận vai trò huấn luyện viên đầu tiên của chương trình Giọng hát Việt, Hồ Ngọc Hà đã tạo sự hoài nghi từ giới chuyên môn lẫn người hâm mộ về khả năng của mình, tuy nhiên chỉ sau vài tập phát sóng của vòng đối đầu, Hồ Ngọc Hà đã làm cho khán giả khâm phục về sự chuyên môn, những nhận xét sâu sắc cũng như những cử chỉ đáng yêu của chị.

Tại phần nhận xét thí sinh Bùi Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà phát biểu: “ Em, em chị biết làm cho những thân hình mỏng manh trở nên quyến rũ ở trên sân khấu. Chị cũng mỏng” câu nói này đã giúp Hà Hồ lôi kéo thí sinh về đội của mình.

Quyền lực trên ‘ghế nóng’ của Mỹ Tâm, Hà Hồ và Thu Minh - Ảnh 3

Hồ Ngọc Hà luôn thu hút dư luận trong những lần xuất hiện trên "ghế nóng".

Tiếp tục đảm nhận vị trí HLV tại cuộc thi Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên, cũng với những lời nhận xét sâu sắc, cử chỉ dễ thương giúp Hồ Ngọc Hà chiếm trọn tình cảm nơi người hâm mộ. Mỗi lần Hà Hồ xuất hiện là mỗi lần làm trái tim của fan "tan chảy". Trang phục của "bà mẹ một con" diện tại chương trình luôn đi đầu theo xu hướng thời trang và đẹp gần như hoàn hảo với thân hình quyến rũ của cô. Ở lần nhận xét thí sinh Chí Thành, Hà Hồ nhắc nhở duyên dáng “Yêu cầu là xưng anh xưng chị, nghề này là chỉ có đàn anh đàn chị chứ không có đàn cô đàn chú nhá! ”

Liên tục đắt show tại các chương trình thi hát, vừa qua Hồ Ngọc Hà là tâm điểm của truyền thông khi một lần nữa xuất hiện với vai trò là giám khảo cuộc thi The Remix. Liên tục bị coi là nhận xét thiếu thực tế, nhận xét quá lố về phần trình diễn của các thí sinh, tuy nhiên ai cũng hiểu được rằng: Hà Hồ là một ca sĩ, là đồng nghiệp của các thí sinh, cô có thể nhận xét dưới cái nhìn của một đàn chị, những sự góp ý chân thành hơn là nhận xét của một vị ban giám khảo, cho nên sau cuộc thi ngoài việc được khán giả trân trọng thì tình nghệ sĩ của cô và các thí sinh cũng được thắt chặt. Tại The Remix, Hồ Ngọc Hà thật sự thành công ở vị trí ban giám khảo của mình.

Tạm kết

Từng có kinh nghiệm làm giám khảo tại nhiều cuộc thi, khó có thể so độ hot khi ngồi ghế nóng của ba vị nữ ca sĩ này, mỗi người đều có một lợi thế riêng. Thu Minh chuyên môn vững vàng, Mỹ Tâm đầy nhiệt huyết, Hà Hồ sâu sắc và cực kì thông minh khéo léo, cả ba người đều mang màu sắc riêng và không thể lẫn vào đâu được, đó đã là thương hiệu.

Nguyên Bình

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất