Những khoảnh khắc giữa Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà khiến fan "dậy sóng"

2 sao - 22/09/2015, 10:24

Bức ảnh chế, Hồ Ngọc Hà nắm tay Mỹ Tâm khi Đức Phúc đăng quang đang được nhiều khán giả chia sẻ với niềm thích thú.

Câu chuyện cơm không lành canh không ngọt giữa những nhóm fan hâm mộ của các ca sĩ đã không còn là chuyện quá xa lạ đối với khán giả Vpop và đã có nhiều quan niệm gần như mặc định rằng: nếu fanclub của ca sĩ A ở đây thì sẽ không có fanclub của ca sĩ B...

Trong những ngày vừa qua, cư dân mạng đang rất hào hứng với chủ đề fan Mỹ Tâm tạo 'biển đen'  trong đêm Công bố trao giải Giọng hát Việt trong phần trình diễn của Hồ Ngọc Hà. Mặc dù giữa 2 ca sĩ không hề tồn tại bất đồng nào, thậm chí còn dành cho nhau những lời khen tặng trước hàng ngàn người hay trong những bài phỏng vấn, chỉ có những người hâm mộ tự phân chia ranh giới dẫn đến mâu thuẫn.
 


Ngay sau khi sự việc 'biển đen' trở nên cao trào, cư dân mạng lại truyền tay nhau bức ảnh 'thắm tình hữu nghị' giữa Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm và Đức Phúc để xoa dịu căng thẳng. Nhưng trước hết, hãy cùng chúng tôi điểm lại những khoảng khắc hiếm hoi khi cả Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà cũng xuất hiện trên sân khấu:

'Khoảnh khắc gây bão' giữa 2 vị Huấn luyện viên Giọng hát Việt phải kể đến Đêm trao giải Làn Sóng Xanh 2011. Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm đã rất tình cảm, ôm eo, bá cổ chia sẻ hạnh phúc khi cả hai đạt giải Top 10 Ca sĩ của Làm Sóng Xanh.

Những bức ảnh trên đã được đăng tải trên các trang mạng xã hội trong một thời gian dài vì hành động đẹp, đập tan tin đồn bất hòa giữa hai ca sĩ.
 

 

 

 

 

 

Cho đến sự kiện xảy ra vào chương trình HTV Awards 2012, khi nhắc tên Mỹ Tâm trong danh sách đề cử fan Mỹ Tâm phía cuối sân khấu như "dậy sóng" ngay khi Thanh Hằng dứt câu, làm náo động cả sóng truyền hình khi tiếng la hét lấn át của tiếng nghệ sĩ trong micro. Khi kết quả chiến thắng dành cho Hồ Ngọc Hà được Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng đồng loạt xướng tên, cũng là lúc niềm vui của Hồ Ngọc Hà không trọn vẹn trong hàng trăm tiếng hô vang "Mỹ Tâm, Mỹ Tâm..." khiến cho chủ nhân giải thưởng phải nói lời cảm ơn trong nụ cười hơi gượng gạo và phải nhanh chóng kết thúc phần cảm ơn của mình.
 

 

Ngay trong đêm đó, Mỹ Tâm đã lần lượt gửi 2 bức tâm thư trấn an fan hâm mộ và cảm thấy rất buồn khi thấy những hành động đó. Và đến Liveshow Giọng hát Việt 2015, Mỹ Tâm cũng khiến rất nhiều khán giả bất ngờ khi dành lời khen tặng Hồ Ngọc Hà.

Trong phần trình diễn Genie In A Bottle - Buông Tay của Thu Thủy - cô gái sexy đến từ đội Tuấn Hưng, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng dành nhiều khen ngợi vì sự đầu tư trong giọng hát cũng như vũ đạo của thí sinh. Anh còn chia sẻ mình rất thích những người vừa hát hay, vừa nhảy giỏi. Ngay lập tức, Mỹ Tâm bất ngờ hỏi rằng: "Giống như Hồ Ngọc Hà phải không?". Câu nói này của cô khiến không khí trường quay như vỡ òa vì khán giả có thể hiểu rằng đây như một ngụ ý khen ngợi "nữ hoàng giải trí" từ nữ giám khảo.
 

 
Và mới đây, bức ảnh 'chế' Hồ Ngọc Hà cầm tay Mỹ Tâm khi Đức Phúc đăng quang ngôi vị Quán quân đang ngập tràn trên mạng Internet. Không ngôn từ sáo rỗng, cái nắm tay là thông điệp mạnh mẽ nhất gửi tới không chỉ 2 nhóm fan của Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà nói riêng mà toàn thể cộng đồng fan hâm mộ của các ca sĩ nói chung. Đây mới là những khoảnh khắc đẹp của Vpop.
 
Thảo Thảo
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất