Quang Vinh nói gì khi bị phê phán không nhường ghế cho trẻ nhỏ?

Go News - 19/04/2017, 11:30

Khi một số hình ảnh xuất hiện trên Facebook tố nam ca sĩ thể hiện thái độ thờ ơ, không nhường ghế cho các em nhỏ, Quang Vinh đã lên tiếng về vấn đề này.

Mới đây, một tài khoản trên mạng xã hội đã đăng tải hình ảnh của Quang Vinh kèm lời bình luận: 'Cầu thủ này là ai vậy các bác? Tụi nhỏ nhường chỗ cho anh ấy đó. Ahihi. Mất tư cách quá'.

 

Hình ảnh gây tranh cãi của nam ca sĩ Quang Vinh

Có thể thấy trong bức ảnh là nam ca sĩ Quang Vinh. Anh đang ngồi trên chiếc xe buýt đưa đón khách trong khu vực sân bay.

Điều khiến mọi người bất bình chính là thái độ thờ ơ, bình thản của anh khi trước mặt là nhiều em nhỏ đang phải đứng. Nhiều người tỏ ra khó hiểu, tại sao nam ca sĩ lại không nhường chỗ cho các bé?

Trước vấn đề này, Quang Vinh đã ngay lập tức lên tiếng để giải thích vụ việc. Theo đó, nam ca sĩ cho biết anh đã ngồi trước và khi thấy các bé thì Quang Vinh liền đứng lên, nhường chỗ cho gia đình nhưng vì xe chật, đoạn đường trong sân bay lại không quá dài nên người thân muốn đứng cho thuận tiện, đỡ phải di chuyển chỗ nhiều.

'Một bức ảnh có thể nói lên nhiều ý nghĩa nếu bạn là người có ý tốt sẽ nghĩ Vinh bị trật chân nếu bạn có ý xấu sẽ nghĩ Vinh là người giành chỗ. Vinh là người của công chúng nên biết mình cần làm gì' - Nam ca sĩ chia sẻ.

Theo Hồng Nhung/Baodatviet.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất