Người con trai đầu tiên khiến Khởi My rung động chính là... Quang Vinh

Kênh 14 - 27/03/2017, 18:16

Mới đây trong sự kiện họp fan, Khởi My đã tiết lộ danh tính người con trai đầu tiên khiến cho nữ ca sĩ rung động.

Chiều 26/3, trong buổi họp FC với sự tham gia của hàng trăm người hâm mộ, Khởi My bất ngờ tiết lộ về mối tình đầu của mình chính là nam ca sĩ Quang Vinh.

"Mối tình đầu của My là ngày xưa khi mà vào một ngày đẹp trời, My nhìn vào anh ấy thật xao xuyến, thật đắm đuối, anh ấy hát trên ti vi hay quá. Anh ấy chính là ca sĩ Quang Vinh. Người con trai đầu tiên là Khởi My cảm thấy thích, muốn coi anh Vinh hát hoài luôn. Mỗi lần đi học về, canh có ca sĩ Quang Vinh là xỉu luôn á. Lên trên lớp mà có một tờ báo có hình anh Quang Vinh là ép vào cuốn tập, ép dẹp lép luôn" - Khởi My chia sẻ trước câu hỏi mối tình đầu là ai.

 - Ảnh 1.

Khởi My chia sẻ Quang Vinh chính là người con trai đầu tiên mà cô thích.

Cuối cùng Khởi My cũng có dịp gặp giọng ca  Miền cát trắng   lần đầu tiên trong cuộc thi Tiếng ca học đường. Mới đây, trong một gameshow, Quang Vinh đã nói với Khởi My rằng: "Cô bé này là con nít quỷ".

Cũng trong buổi offline, ngoài những giờ phút vui vẻ, nghịch ngợm đúng với tình cách, Khởi My đã bật khóc khi tâm sự về biệt danh biệt danh "ngôi sao hội chợ" nhiều người gán cho mình. Nữ ca sĩ không sợ cái tên ấy, cô chia sẻ việc đi hát ở những địa điểm này lại là cơ hội may mắn để thân thiết và gần gũi với tất cả fan như bạn bè.

 - Ảnh 2.

Trưởng thành từ cuộc thi Tiếng ca học đường, Khởi My là gương mặt nghệ sĩ trẻ được đông đảo khán giả yêu thích. Cô còn là nghệ sĩ có lượng người hâm mộ tương tác trên mạng xã hội lớn nhất hiện nay.

Theo H.N/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất