Trấn Thành vượt Khởi My, thành sao Việt đông fan nhất Facebook

Ione - 06/01/2017, 13:43

Fanpage của nam danh hài vừa cán mốc hơn 10,6 triệu fan, vượt qua ngôi vị dẫn đầu lâu nay của Khởi My (10,5 triệu fan).

Theo số lượng thống kê ở thời điểm hiện tại, fanpage của MC Trấn Thành đang dẫn đầu về lượng fan theo dõi, trở thành Facebook hot nhất Việt Nam. Cụ thể, fanpage của nam danh hài vừa cán mốc hơn 10,6 triệu lượt like (thích) và follow (theo dõi). Trước đó, người nắm giữ ngôi vị này là ca sĩ Khởi My.

tran-thanh-vuot-khoi-my-thanh-sao-viet-dong-fan-nhat-facebook

Fanpage Trấn Thành đang dẫn đầu về lượt theo dõi tại Việt Nam.

Trấn Thành chia sẻ: "Fanpage của Thành được xây dựng cách đây 4 năm, một khoảng thời gian không quá dài so với nhiều nghệ sĩ khác. Tuy nhiên, đây không phải là công sức của một mình Thành mà là của cả ekip, đặc biệt là các thành viên trong nhóm admin và fan club Trấn Thành. Đối với Thành, không có gì hạnh phúc bằng nhận được nhiều tình yêu thương từ khán giả.

Đó không chỉ là niềm vui và động lực mà còn là áp lực để giữ gìn và duy trì sự yêu thương này. Trong tương lai, chắc chắn Thành và ekip sẽ phải nghĩ thêm nhiều ý tưởng tương tác và kế hoạch để các fan không ngừng theo dõi trang fanpage này".

Ở Việt Nam, số lượng fanpage hot nhất ngoài Trấn Thành, Khởi My thì độ hot tiếp theo trong top 5 được xếp như sau: Hoài Linh, Sơn Tùng M-TP, Hồ Quang Hiếu.

tran-thanh-vuot-khoi-my-thanh-sao-viet-dong-fan-nhat-facebook-1

Fanpage Khởi My xếp thứ 2.

tran-thanh-vuot-khoi-my-thanh-sao-viet-dong-fan-nhat-facebook-2

Fanpage danh hài Hoài Linh xếp thứ 3.

tran-thanh-vuot-khoi-my-thanh-sao-viet-dong-fan-nhat-facebook-3

Vị trí thứ 4 thuộc về Sơn Tùng M-TP.

tran-thanh-vuot-khoi-my-thanh-sao-viet-dong-fan-nhat-facebook-4

Fanpage Hồ Quang Hiếu nằm trong top 5 có lượng fan khủng nhất Việt Nam.

Sau phim điện ảnh Chờ em đến ngày mai, Trấn Thành nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Nhiều ý kiến cho rằng, anh đã thoát khỏi hình ảnh thường thấy của một diễn viên hài trên sân khấu, thay vào đó là lối diễn xuất chân thật, tự nhiên khi vào vai ca sĩ Kevin Vũ.

tran-thanh-vuot-khoi-my-thanh-sao-viet-dong-fan-nhat-facebook-5

Danh hài Trấn Thành.

Trấn Thành cũng cho biết thêm vừa lập kênh YouTube riêng. Đây là nơi tập hợp các sản phẩm nghệ thuật, chia sẻ khoảnh khắc đời thường mà khán giả ít thấy.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất