Quán quân Giọng hát Việt công khai sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ

Dân trí - 09/06/2017, 06:59

Bị chê bai, công kích… quá nhiều về ngoại hình, Quán quân Giọng hát Việt 2015 đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để tự tin hơn. Trước ngày lên đường sang Hàn Quốc, Đức Phúc đã công khai chuyện này để tránh việc khán giả bị sốc.

Những ngày mới đăng quang Quán quân Giọng hát Việt 2015, dù sở hữu giọng hát khá lạ nhưng Đức Phúc vẫn luôn bị chê “xấu tệ” về ngoại hình.

Giọng ca sinh năm 1996 chia sẻ: “Lúc đầu, mình chỉ muốn tham gia cuộc thi một cách đơn thuần nhất để được thoả đam mê ca hát, nhưng sau khi đoạt giải có quá nhiều người công kích về ngoại hình, tôi rất tủi thân, thậm chí từng nghĩ đến việc phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng sau đó, tôi nghĩ rằng mình không sống cho người ta xem, nên quyết tâm tập thể dục giảm cân, vừa để có sức khoẻ vừa thay đổi về ngoại hình. Tôi rất quyết tâm và đề ra cho mình mục tiêu 1 tuần phải giảm được 1kg”.

Đức Phúc thời điểm đăng quang Quán quân Giọng hát Việt 2015. Ảnh: TL.

Đức Phúc thời điểm đăng quang Quán quân Giọng hát Việt 2015. Ảnh: TL.

Nói là làm, mỗi ngày, Đức Phúc đều dành 90 phút để chạy bộ và đến giữa tháng 4/2016, cậu đã giảm được 14kg, còn 61kg. Thân hình nhỏ gọn giúp cậu tự tin và có cách ăn mặc thời trang hơn.

Tuy nhiên, Đức Phúc vẫn chưa thể thoát khỏi những lời chê bai về ngoại hình. Mới đây, Quán quân gốc Hà Nội tâm sự rằng, cậu đã rất lo lắng và đắn đo về quyết định phẩu thuật thẩm mỹ để cải tạo ngoại hình.

Cậu nói: “Từ khi kết thúc Giọng hát Việt đến nay đã được 2 năm nhưng những lời chê bai về ngoại hình đến giờ vẫn còn, ngay cả khi tôi đã giảm cân, cố gắng hoàn thiện bản thân. Có điều, tôi đã quá quen với việc phải nghe mọi người chê bai rồi. Thời điểm nặng nề nhất là khi mới đăng quang Giọng hát Việt 2015, tôi cũng đã vượt qua nên bây giờ đối diện với sự chê bai tôi cảm thấy rất bình thường.

Sở dĩ tôi xem việc chê bai rất bình thường vì với tôi giọng hát vẫn là điều quan trọng nhất. Tôi vẫn luôn tập trung trau dồi để giọng hát ngày một tốt hơn và biết khán giả sẽ đến với mình vì giọng hát, ngoài ra không còn bất cứ lý do nào khác.

Giọng ca gốc Hà Nội đã nỗ lực tập luyện để giảm cân nhưng vẫn bị chê xấu xí. Ảnh: NVCC.

Giọng ca gốc Hà Nội đã nỗ lực tập luyện để giảm cân nhưng vẫn bị chê xấu xí. Ảnh: NVCC.

Nhưng tôi nghĩ, trong mỗi người sẽ đều có những khát khao của riêng mình, chỉ có điều chưa có gì thôi thúc chúng ta quyết tâm thực hiện những điều đó mà thôi. Tôi không khát khao phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vẫn luôn mong muốn mỗi ngày sẽ đẹp hơn để tự tin hơn”.

Giọng ca này cũng tâm sự rằng, mọi người sinh ra đều bình đẳng nhưng nhiều khi cậu tự hỏi: “Tại sao mình lại phải chịu những tổn thương về tinh thần như vậy?”. Một mình phải chịu cũng không sao nhưng bố mẹ phải chịu thì cậu cảm thấy rất đau đớn. Nhất là khi bố mẹ cậu đọc được những comment về con mình thì lòng rất xót xa và buồn tủi.

“Sắp tới, tôi sẽ tham gia vào chương trình "Hành trình lột xác" của một bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tổ chức. Mọi thông tin về tôi trong chương trình sẽ được công khai. Tôi không muốn đến khi đó mọi người mới biết việc này. Lúc đó, chắc chắn sẽ rất nhiều thắc mắc và câu hỏi tại sao. Chính vì thế tôi đã tâm sự những điều này để thông báo cũng như thể hiện sự tôn trọng đối với khán giả đã yêu mến mình, từ giọng hát đến ngoại hình của mình trước đây.

Mỹ Tâm ủng hộ quyết định phẫu thuật thẩm mỹ của cậu học trò mà cô yêu quý. Ảnh: NVCC.

Mỹ Tâm ủng hộ quyết định phẫu thuật thẩm mỹ của cậu học trò mà cô yêu quý. Ảnh: NVCC.

Một lí do nữa, chính là vì câu nói "Không! Em sẽ không phẫu thuật đâu" mà tôi đã trả lời phỏng vấn trên rất nhiều báo sau khi đăng quang. Đúng là xã hội thay đổi và phát triển hàng ngày thì con người cũng không ngoại lệ, điều gì cũng có thể xảy ra.

Tôi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ không phải thấy mình đã sai và đồng ý với việc "Ca sĩ phải có nhan sắc thì mới làm ca sĩ được". Từ trước đến nay tôi vẫn chưa bao giờ đồng ý với điều này và sẽ không bao giờ đồng ý với điều này. Đưa ra quyết định đã khó khăn nhưng quyết định công khai điều này còn khó khăn hơn. Nên tôi rất mong sẽ nhận được sự chia sẻ và ủng hộ của khán giả cho việc này”, Đức Phúc trải lòng trước ngày qua Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ.

Cậu cho biết, khi chia sẻ ý định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình, bố mẹ cậu cũng động viên, nói lời ủng hộ và mong mọi chuyện tốt đẹp. Bản thân Mỹ Tâm - cô giáo của Đức Phúc cũng ủng hộ quyết định của học trò. Và đó là những điều khiến cậu thấy vững tin hơn trước một sự lột xác mới.

Đức Phúc mong muốn mình sẽ lột xác sau khi phẫu thuật thẩm mỹ để tự tin hơn. Ảnh: NVCC.

Đức Phúc mong muốn mình sẽ lột xác sau khi phẫu thuật thẩm mỹ để tự tin hơn. Ảnh: NVCC.

Cậu cũng mong những khán giả đã yêu mến cậu sẽ đồng tình với quyết định của cậu. Hơn hết là ủng hộ những sản phẩm âm nhạc và sự nghiệp âm nhạc của cậu sau này.

“Tôi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để mình thấy tự tin hơn trong cuộc sống. Và tôi nghĩ, khi chúng ta dành tình cảm cho một ai đó thì khi họ tốt hơn thì chúng ta cũng sẽ cảm thấy vui và hạnh phúc với điều đó. Chỉ hy vọng mọi chuyện tốt đẹp sẽ đến với mình”, Đức Phúc mong muốn.

Theo Hà Tùng Long / Dân trí

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất