Quản lý Đàm Vĩnh Hưng tố MTV Việt Nam ‘đem con bỏ chợ’

Tiin - 15/11/2017, 08:22

Anh cho rằng mình đã đặt niềm tin sai chỗ vào nơi gọi là ‘đại diện MTV Việt Nam’.

 

Ngày 12/11 (theo giờ địa phương), nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã sang Anh để tham dự tham dự lễ trao giải MTV EMA được tổ chức tại thành phố London. Tuy nhiên, kết thúc chương trình anh đã phải trắng tay ra về và giải thưởng Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất) rơi vào tay đối thủ Philippines.

Cách đây ít giờ, quản lý của nam ca sĩ đã đăng tải dòng trạng thái với thái độ bức xúc dành cho đại diện MTV Việt Nam: 'Đã chơi thì phải chịu, nhưng lần này chúng tôi và fans Đàm Vĩnh Hưng khắp nơi phải chịu thiệt quá nhiều chỉ vì niềm tin đặt sai chỗ vào nơi gọi là 'đại diện MTV Việt Nam'

Từ đầu chúng tôi tham gia giải thưởng này với tinh thần rất thoải mái, khán giả trong nước đã bình chọn anh Hưng là đại diện Việt Nam tham gia vòng Đông Nam Á và đó đã là hãnh diện.

Nếu không thắng vòng Đông Nam Á cũng không sao vì việc thắng thua ở đấu trường quốc tế là rất bình thường cho 1 nước mới phát triển và mọi chuyện sẽ không đi quá xa nếu anh Hưng không đầu tư mang cả ê-kíp 9 người đến đây với tinh thần 'được thông báo là thắng giải' nhưng ngay từ khi đặt chân đến London, cái chúng tôi nhận được là cảm giác như bị người đại diện cho mình đem con bỏ chợ'.

 Dòng trạng thái bức xúc của quản lý Đàm Vĩnh Hưng.

 

 Những tin nhắn với nội dung nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đứng đầu lượt bình chọn.

 

Theo như anh chia sẻ thì họ nhận được thông báo là cổng bình chọn sẽ đóng vào ngày 6/11, kết quả cuối cùng sẽ có ngay sau đó và Đàm Vĩnh Hưng hiện tại vẫn là người giữ vị trí đứng đầu. Trong thực tế vòng bình chọn kéo dài đến 11/11. Nhầm lẫn thời gian khiến đối thủ có cơ hội vươn lên dẫn đầu.

Đại diện Đàm Vĩnh Hưng cho rằng mọi chuyện trùng hợp đến mức có thể xâu chuỗi lại thành 1 kịch bản được tính toán trước đó và nếu ngày từ đầu được trực tiếp làm việc với ban tổ chức MTV Châu Âu thì mọi chuyện có lẽ sẽ không dở khóc dở cười như vậy.

Qua chuyện này anh cũng rút ra được bài học xương máu cho mình về các vấn đề giải thưởng quốc tế.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất