Mang 80kg hành lý cuối cùng Đàm Vĩnh Hưng lại không xuất hiện trên thảm đỏ EMA 2017

Afamily - 13/11/2017, 11:41

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã không xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải MTV EMA 2017 vào phút chót và cũng để tuột mất giải thưởng nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất.

 

Giải thưởng âm nhạc lớn nhất châu Âu EMA 2017 đã diễn ra tại thủ đô London vào đêm 12/11 (giờ địa phương) với sự tham dự của nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới. Công chúng trong nước đặc biệt quan tâm đến sự kiện năm nay bởi sự có mặt của Đàm Vĩnh Hưng trong hạng mục tranh giải "Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất."

Tuy nhiên, người hâm mộ đã hụt hẫng khi không được nhìn thấy nam ca sĩ Việt Nam trên thảm đỏ EMA danh giá như dự kiến. Trên trang cá nhân cách đây ít giờ, Đàm Vĩnh Hưng đã giải thích về lý do vắng mặt khó hiểu này. Anh cho biết do có sự cố xảy ra vào phút chót nên anh và một số nghệ sĩ bị BTC "lùa vào sân khấu" cùng một lúc. Phần thảm đỏ do vậy đã bị hủy.

 - Ảnh 1.

Đàm Vĩnh Hưng đã chuẩn bị hết sức kĩ lưỡng cho sự xuất hiện tại EMA 2017.

Nam ca sĩ cũng bày tỏ sự tiếc nuối " Đã chuẩn bị hết tất cả. Vậy mà... ".

Dù không nêu rõ sự cố xảy ra trước sân khấu lễ trao giải MTV EMA 2017 là gì nhưng trước đó Đàm Vĩnh Hưng đã thông báo trong một dòng trạng thái khác: " Có tai nạn xảy ra trước thảm đỏ. Mọi thứ đã bị dừng lại hết. "

Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ, anh và ê-kíp đã đắn đo cân nhắc xem có nên vào trong sân khấu hay không. Nam ca sĩ đã quyết định đi vào để giữ hình ảnh quốc gia, song vì sự an toàn của bản thân, sau nửa tiếng, ê-kíp đã gọi anh về khách sạn. Người thắng giải "Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất" sau đó là nam ca sĩ người Philippines - James Reid.

 - Ảnh 2.

Bộ trang phục áo dài Đàm Vĩnh Hưng dự định sẽ mặc trong lễ trao giải EMA.

Sự cố bất ngờ này là một điều vô cùng tiếc nuối với người hâm mộ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Để chuẩn bị cho lễ trao giải EMA 2017, Đàm Vĩnh Hưng và ê-kip đã mang theo 80kg hành lý với mong muốn đại diện Việt Nam sẽ có một sự xuất hiện chỉn chu và hoàn hảo nhất trước các ngôi sao quốc tế.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất