Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Lệ Quyên kêu gọi ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng cơn bão số 12

08/11/2017, 11:16

Mr Đàm trích 150 triệu trong quỹ từ thiện, Lệ Quyên ủng hộ 100 triệu, Thủy Tiên ủng hộ 100 triệu đồng thời kêu gọi và kê khai rõ ràng minh bạch các cá nhân chuyển tiền vào tài khoản của cô để làm từ thiện.

Thủy Tiên

Trước thiệt hại lớn về người và tài sản của đồng bào tỉnh Khánh Hòa khi ở trong tâm bão Damrey (cơn bão số 12) - cơn bão lớn nhất đổ bộ vào phía Nam Tây Nguyên, nhiều sao Việt đã lên tiếng ủng hộ và kêu gọi người hâm mộ cùng chung tay giúp đỡ người dân nơi đây. 

Mới đây, ca sĩ Thủy Tiên đã ủng hộ 100 triệu đồng để mua mái lợp cho người dân Phú Yên. Bên cạnh đó, cô còn kêu gọi người hâm mộ cùng chung tay quyên góp. Số tiền trên được bà xã Công Vinh kê khai rõ ràng, rành mạch trên trang cá nhân để khán giả cùng theo dõi.

"Nghe tin Hơn 10.000 ngôi nhà ở Phú Yên bị tốc mái sau bão, có nơi ngừơi dân không còn nhà để ở, sập và cuốn trôi hết tan hoang hết.. trong lòng nóng ruột quá, mình nằm trong nhà ấm áp nghĩ mà thấy thương cho cảnh lại sắp tết đến nơi mà hết lũ rồi bão cuốn sạch không còn chổ trú nắng mưa, không điện, nước sạch, luôn sống trong nỗi bất an lo lắng của người dân miền trung. Tiên định là sức bao nhiêu thì cố gắng bấy nhiêu và nhờ người đi tiền trạm kiểm tra kỷ những trường hợp khó khăn đặt biệt trong vài ngày tới khi lũ rút hết , và chính tay Tiên sẽ đến từng nhà thực tế trao tận tay tiền sửa chửa lợp lại mái nhà cho người dân khó khăn sau bão.

Tiên chưa biết được chính xác gía lợp mái nhà ở địa phương mất khoảng bao nhiêu cho một căn nhà. Thôi thì dự định trung bình tầm 5-10tr/ căn và Tiên rất cần sự chung tay giúp đở của cả nhà nhiều lắm, người ta gọi " đông tay thì vỗ nên kêu " sức một mình Tiên thì cũng quá nhỏ nhoi để bù đắp cho sự mất mát quá lớn, hi vọng là cả nhà sẽ cùng chung tay với Tiên để có thể giúp được nhiều ngôi nhà hơn.

Trước nhất riêng Tiên sẽ đóng góp 100tr vào hành trình này, các bạn nào cùng Tiên chung tay thì giúp Tiên. Sau khi tổng kết xong số tiền Tiên sẽ up lên page cùng hành trình đi đến tận nơi mỗi nhà gửi bao nhiêu tiền mặt giúp ngừơi dân miền trung sửa nhà sẽ đựơc up lên để cả nhà tiện theo dõi nha.

Thực sự để sắp xếp công việc mà đi đến tận nơi trao tận tay người dân đối với Tiên là cả một sự cố gắng, nên trong hành trình này có vấn đề gì khiến cho các bạn chưa hài lòng khi đóng góp vui lòng thông cảm cho Tiên nhé", dòng trạng thái của nữ ca sĩ 8X.

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng - ông hoàng nhạc Việt cho biết, anh cảm thấy đau lòng khi nhìn những những hình ảnh đau thương của người dân khi bị thiên tai tàn phá. Là người công giáo sao Mr Đàm cho biết, anh luôn tin có Phật và kính sợ Phật. Khi thấy hình ảnh ngôi tịnh xá của Thích Giác Nhường ở Khánh Hoà bị phá hủy vì bão, Đàm Vĩnh Hưng đã trích số tiền 150 triệu đồng mà anh từng kêu gọi mọi người ủng hộ để giúp tu sửa ngôi chùa này.

Nam ca sĩ cho biết, vì có nhiều việc nên anh không mở quỹ từ thiện để nhận tiền của người hâm mộ gửi tới ủng hộ nữa mà thay vào đó giọng ca 46 tuổi đăng thông tin số tài khoản người nhận là đệ tử của Tịnh xá Ngọc Kim. 

Bài viết của Đàm Vĩnh Hưng nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. 

Lệ Quyên

Cùng tâm trạng giống Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên - bà chủ một phòng trà nổi tiếng cũng ủng hộ người dân Khánh Hòa số tiền 100 triệu đồng. Cô không quên kêu gọi người hâm mộ cùng chung tay giúp đỡ đồng bào bị ảnh hưởng vì bão lũ.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất