Á hậu Hoàng My lên tiếng xin lỗi sau phát ngôn so sánh thi Hoa hậu với bão Damrey

Afamily - 07/11/2017, 16:58

Sau khi nhận hàng loạt chỉ trích từ phía dư luận, Hoàng My lại lên tiếng xin lỗi nói status trên facebook đó chỉ là do sơ suất.

 

Cách đây không lâu, Á hậu Hoàng My đã đăng lên facebook một đoạn trạng thái với nội dung so sánh những thiệt hại bão Damrey hoàn toàn không là gì so với những cơn bão mà các hoa hậu gánh chịu. Ngay lập tức, một làn sóng dư luật đã ồ ạt ập tới phản đối gay gắt ý kiến của Hoàng My.

 - Ảnh 1.

Á hậu Hoàng My.

Rõ ràng là trong khoảng thời gian nước sôi lửa bỏng và nhạy cảm với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thế này thì Hoàng My không nên chăm thêm dầu vào lửa. Ngay sau đó, cô đã xóa bỏ bài viết kia và đăng lên một đoạn trạng thái khác với nội dung xin lỗi vì những lời lẽ gây hiểu lầm của mình. Cụ thể như sau:

"Bạn bè và người hâm mộ yêu quý,

My vừa đáp xuống sân bay Tel Aviv sau một chuyến bay khá dài. Điều đầu tiên My muốn gửi đến những người yêu quý lời xin lỗi vì đã gây hiểu lầm trong status (mà My đã xoá) vừa rồi.

Hai ngày nay vì chuẩn bị cho chuyến bay về Israel, My không kịp cập nhật tất cả thông tin thiệt hại do bão. Đây là một sơ xuất rất lớn của mình và My xin nhận và thành thật xin lỗi về điều này. My không bao giờ có ý so sánh về sự tang tóc mất mát của người dân với những cơn bão một người Hoa hậu sẽ đón nhận.

Khi viết status này My muốn nói rằng các thí sinh cũng bị thiệt hại vì trải qua cơn bão, nhưng những ảnh hưởng của cơn bão này đối với thí sinh sẽ không bằng cơn bão sau này dành cho Hoa hậu. My hoàn toàn không nói về hậu quả của cơn bão. Cho My xin lỗi khi viết vội làm mọi người hiểu sai ý. My cảm ơn sự yêu thương của mọi người những ngày trở về vừa qua và mong sẽ luôn có cơ hội làm cho mọi những điều ý nghĩa.

Rất thương mến" .

 - Ảnh 2.

Dù đã viết status xin lỗi nhưng cư dân mạng vẫn phản ứng khá gay gắt về nội dung bài viết cũ của Hoàng My.

Tuy nhiên dù đã lên tiếng xin lỗi công khai nhưng có lẽ lời xin lỗi này của Hoàng My là chưa đủ để xoa dịu dư luận. Hàng loạt cư dân mạng vẫn ném đá và cho rằng Hoàng My chỉ đang cố lấp liếm cho phát ngôn của mình.

 - Ảnh 3.

Phía Bộ VHTTDL đã có văn bản đề nghị itạm hoãn tổ chức thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017".

Chiều ngày 6/11, Bộ VHTTDL đã có văn bản đề nghị tạm hoãn tổ chức các phần thi trong cuộc thi  Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017  cho đến thời điểm khắc phục xong hậu quả thiên tai, mưa lũ tại địa phương đăng cai.

Theo đó, văn bản nêu rõ thực hiện Công điện số 1659/CĐ-TTg ngày 1/11/2017 của Thủ tướng Chính phủ về việc ứng phó khẩn cấp với áp thấp nhiệt đới, mưa lũ và căn cứ tình hình thực tế, Bộ VHTTDL đề nghị UBND Khánh Hòa phối hợp, chỉ đạo Công ty Cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn và BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tạm hoãn tổ chức các phần thi trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho đến thời điểm khắc phục xong hậu quả thiên tai, mưa lũ tại địa phương đăng cai. Bên cạnh đó, chủ động báo cáo UBND tỉnh Khánh Hòa và Bộ VHTTDL trước khi triển khai tổ chức tiếp các phần thi.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất