Quách Phú Thành lộ giấy đăng ký kết hôn với mẫu nữ nóng bỏng kém 23 tuổi

Kênh 14 - 28/03/2017, 08:39

"Thiên vương châu Á" Quách Phú Thành và bạn gái kém 23 tuổi tên Phương Viện đã bí mật kết hôn vào ngày 4/3 vừa qua tại Hồng Kông.

Trang Sina đưa tin, báo giới Hồng Kông bất ngờ chia sẻ hình ảnh tờ giấy đăng ký kết hôn của "thiên vương châu Á" Quách Phú Thành và người mẫu kiêm nhà tạo mẫu sinh năm 1988 Phương Viện. Vậy là, sau nhiều lần trả lời "ỡm ờ" với truyền thông và người hâm mộ, cặp đôi đã kết hôn bí mật vào ngày 4/3 vừa qua.

 - Ảnh 1.

Giấy đăng ký kết hôn của cặp đôi, trên đó ghi rõ 2 cái tên Quách Phú Thành và Phương Viện

Theo luật pháp Hồng Kông, tính từ thời điểm đăng ký kết hôn, trong vòng 3 tháng cặp vợ chồng phải tổ chức hôn lễ. Vậy là, muộn nhất vào tháng 6 tới, Quách Phú Thành và Phương Viện sẽ tổ chức đám cưới, nếu không sẽ bị coi là vi phạm pháp luật.

 - Ảnh 2.

 

Trước đó, Quách Phú Thành nhất mực phủ nhận tin đồn đám cưới: "Tôi luôn có kế hoạch với những sự kiện quan trọng của cuộc đời mình. Thời gian này tôi hiện đang vô cùng bận rộn với dự án phim ảnh ở đại lục, mong mọi người có thể cho tôi một chút riêng tư, tôi không thể chia sẻ nhiều, cảm ơn các bạn đã quan tâm". Tuy nhiên, trang iFeng tiết lộ, nam ca sĩ đã sớm sắp xếp công việc, anh và bạn gái 6 tháng cuối năm sẽ để trống lịch.

 - Ảnh 3.

Quách Phú Thành và tình trẻ hẹn hò

Về đám cưới trong tương lai, Quách Phú Thành và bạn gái không muốn tổ chức rình rang, mọi thứ phải thật đơn giản, lý do là bởi bố mẹ của Quách Phú Thành giờ đây tuổi đã cao, sức khoẻ đã yếu. Mong ước của hai ông bà chính là Quách Phú Thành mau sinh chóng sinh con để ông bà được bế cháu.

Tháng 12/2015, Quách Phú Thành công khai tình cảm với Phương Viện (tên tiếng Anh là Moka). Phương Viện kém bạn trai tới 23 tuổi, từng có quá khứ ăn chơi trác táng. Nhiều fan tỏ ý thất vọng vì sự lựa chọn này của "thiên vương châu Á", bởi trong khi anh là biểu tượng của làng giải trí Hồng Kông thì Phương Viện lại có sự nghiệp nhạt nhoà, chỉ được biết đến với những bộ ảnh nóng bỏng. Cô bị người hâm mộ chỉ trích và gán danh xưng "người tình đào mỏ" của Quách Phú Thành. Hơn thế nữa, mối tình 7 năm với cái kết cay đắng của Quách Phú Thành và Hùng Đại Lâm khi xưa đã khiến tên tuổi và hình ảnh của nam tài tử họ Quách xấu đi ít nhiều.

 - Ảnh 4.

Nhan sắc ngọt ngào của Phương Viện

 - Ảnh 5.

Thân hình nóng bỏng của mẫu nữ 8X này

Theo Nhã An/Trí thức trẻ

Nguồn: Sina

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất