Quách Phú Thành phủ nhận tin đồn chia tay với “tình trẻ”

Afamily - 08/04/2016, 15:13

Sau khi báo chí rộ tin đồn Quách Phú Thành đã chia tay bạn gái người mẫu, quản lý của Thiên Vương Hồng Kông đã lên tiếng.

Vào tháng 12 năm ngoái, Quách Phú Thành tuyên bố hẹn hò với người mẫu nghiệp dư Phương Viên kém anh 23 tuổi trên trang Weibo cá nhân. Có thể nói, Phương Viên là cô gái đầu tiên mà tài tử nổi tiếng công khai hẹn hò. Thậm chí, anh cùng với Phương Viên còn nhiều lần đăng những bức hình tình cảm lên Weibo. Nhưng có vẻ như mối tình của “Thiên vương đào hoa nhất” và tình trẻ nay đã kết thúc.
 
Quách Phú Thành và tình trẻ thời còn mặn nồng.
 
Theo như những nguồn tin cho biết, vì quá bận rộn với công việc nên Quách Phú Thành không thể ở bên tình trẻ 28 tuổi. Tháng trước, Phương Viên cũng đăng lên Weibo một dòng nhắn mập mờ có nội dung là: “Phải trải qua những đau khổ thì mới có thể tìm được hạnh phúc vĩnh cửu”. Dòng nhắn này khiến nhiều người nảy sinh nghi ngờ cô người mẫu trẻ đã chia tay Thiên vương 51 tuổi.
 
Bên cạnh đó, cũng có nhiều tin đồn cho rằng nguyên nhân chia tay là do Phương Viên tiếp cận Quách Phú Thành với mục đích “đào mỏ”. Cô đã từng gợi ý tài tử Hồng Kông mua nhà ở Thượng Hải cho mình nhưng anh không đồng ý. Cặp đôi cũng từng cãi nhau chỉ vì Quách Phú Thành không chịu mua quà đắt tiền cho Phương Viên.
 
Quách Phú Thành chia tay Phương Viên vì tình trẻ là một “kẻ đào mỏ”.
 
Tuy nhiên, trước tin đồn trên, quản lý của Quách Phú Thành đã lên tiếng phủ nhận bằng dòng chia sẻ hết sức bức xúc: "Những thông tin bậy bạ kiểu này, chẳng có gì để nói".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất