Quá giống Dương Mịch, mẫu nữ Trung Quốc bị fan chỉ trích "ăn theo" đàn chị

Kênh 14 - 22/02/2017, 13:27

Mẫu nứ tên Trác Hưởng Du đang là tâm điểm chú ý của netizen xứ Trung khi cô bắt chước Dương Mịch từ kiểu tóc, cách ăn mặc cho đến phong cách chụp ảnh selfie trên mạng xã hội.

Sau khi bộ phim "Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa" của Dương Mịch - Triệu Hựu Đình lên sóng, cái tên Trác Hưởng Du bất ngờ hot trên cộng đồng mạng Weibo, lý do là bởi cô chính là diễn viên đóng thế của Dương Mịch trong phim này. Tuy nhiên, khi netizen xứ Trung lùng ra được Weibo và loạt ảnh đời thường của Hưởng Du, cô gái này bị chỉ trích thậm tệ vì để kiểu tóc và có cách ăn mặc "ăn theo" diễn viên đàn chị.

Quá giống Dương Mịch, mẫu nữ Trung Quốc bị fan chỉ trích ăn theo đàn chị - Ảnh 1.

Dương Mịch và diễn viên đóng thế - Trác Hưởng Du trong "Tam Sinh Tam Thế". Cả hai có ngoại hình giống nhau đến 80%

Quá giống Dương Mịch, mẫu nữ Trung Quốc bị fan chỉ trích ăn theo đàn chị - Ảnh 2.

 

Quá giống Dương Mịch, mẫu nữ Trung Quốc bị fan chỉ trích ăn theo đàn chị - Ảnh 3.

Hình ảnh trên trang Weibo của Hưởng Du

Quá giống Dương Mịch, mẫu nữ Trung Quốc bị fan chỉ trích ăn theo đàn chị - Ảnh 4.

 

Quá giống Dương Mịch, mẫu nữ Trung Quốc bị fan chỉ trích ăn theo đàn chị - Ảnh 5.

Cô nàng được nhiều người nhận xét quá giống so với Dương Mịch

Khi soi Weibo của Hưởng Du, không ít netizen nhận xét, cô gái này bắt chước Dương Mịch từ kiểu tóc, cách tạo dáng trước máy ảnh, thậm chí cả thời trang sân bay.

Quá giống Dương Mịch, mẫu nữ Trung Quốc bị fan chỉ trích ăn theo đàn chị - Ảnh 6.

Cách selfie giống hệt Dương Mịch

Quá giống Dương Mịch, mẫu nữ Trung Quốc bị fan chỉ trích ăn theo đàn chị - Ảnh 7.

Cũng là mũ cap, vali đen, "cây đen" từ đầu đến gót và giày trắng. Nhìn bức ảnh bên phải, đến chính fan cứng còn khó lòng nhận ra cô gái trong ảnh có phải là Dương Mịch hay không

Quá giống Dương Mịch, mẫu nữ Trung Quốc bị fan chỉ trích ăn theo đàn chị - Ảnh 8.

Ngay cả mái tóc ngắn cũng được Hưởng Du "cosplay" bằng được

Trên trang Weibo, bình luận của netizen như sau: "Giống Dương Mịch hoàn toàn, bảo sao được làm diễn viên đóng thế", "Rõ ràng cô này cũng bị ảnh hưởng ít nhiều, đến cắt tóc cũng phải giống thì cũng chịu rồi", "Diễn viên đóng thế có tâm nhất là đây, phong cách kiểu tóc lẫn cả dáng chụp ảnh tự sướng cũng giống, thật khó đỡ", "Một cách để nổi tiếng chứ còn gì nữa",...

Trác Hưởng Du đang là người mẫu kiêm diễn viên sinh năm 1990, xuất thân là người của tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc). Sau khi trở thành hot topic trên trang Weibo, cô này phản pháo: "Hôm nay tôi đi quay "Tam Sinh Tam Thế" có đúng 1 ngày, quay "thế" một nhân vật. Các người không cần lôi nhau đến Weibo của tôi để chửi mắng tôi theo cách suy nghĩ của các người. Tôi có nợ nần gì các người đâu. Yêu mến tôi thì lại đây, tôi ôm ấp chào đón. Còn ghét tôi thì xin mời ra khỏi đây".

Nguồn: Sina, Weibo

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất