Vẫn chưa cưới hỏi, Triệu Hựu Đình đã mang con tới nhà Dương Mịch ở

Afamily - 16/02/2017, 13:37

Chàng trai "mặt dày" nhất "Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa" Triệu Hựu Đình đã trở lại cùng thủ đoạn tán gái ranh ma, tinh quái hơn trước gấp bội phần.

Tập 31 và 32 của phim truyền hình Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa  là chuỗi những tình tiết hài hước, hấp dẫn xoay quanh cặp đôi Tố Tố - Bạch Thiển (Dương Mịch) và Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình). Sau khi tình cờ gặp Bạch Thiển ở Đông hải thủy cung, Dạ Hoa đã nghi ngờ nàng chính là thê tử Tố Tố của mình. Do đã uống nước vong tình nên Bạch Thiển mới quên hết chuyện quá khứ. Dẫu cho Bạch Thiển và thượng thần Chiết Nhan có một mực phủ nhận, Dạ Hoa vẫn lì lợm giữ mãi không buông.

 - Ảnh 1.

Mối quan hệ của Dạ Hoa - Bạch Thiển đã có nhiều tiến triển

Trở về Tẩy Ngô Cung của mình, Dạ Hoa đốt chiếc khăn trắng nhặt được của Tố Tố bằng Kết Phách Đăng. Quả nhiên, đèn kết phách rực cháy và ngọn lửa từ vàng chuyển sang xanh. Dạ Hoa bật khóc vì hạnh phúc. Thế rồi, bất chấp mọi lời dị nghị, Dạ Hoa mang con trai A Ly (bé Trương Nghệ Hãn) tới động hồ ly của Bạch Thiển ở tạm. Lấy lý do: "Ta với nàng đã được gia đình hai bên ban hôn ước. Nàng là vợ ta. Ta tới đây ở thì có gì sai", Dạ Hoa vẫn chứng tỏ chàng là bậc trượng phu "mặt dày" đệ nhất khi cua gái.

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

Dạ Hoa "mặt dày" dắt con trai tới nhà Bạch Thiển ở cả tháng trời. Bạch Thiển nói gì cũng không chịu đi

Về phần Bạch Thiển, thấy Dạ Hoa và A Ly tới ở cô lại lo lắng nhiều hơn. Bạch Thiển cho rằng Dạ Hoa đang cố tình dò la tung tích về sư phụ Mặc Uyên (Triệu Hựu Đình đóng đúp vai). Dẫu vậy, người tính không bằng trời tính, Bạch Thiển càng cố tỏ ra xa cách thì cha con Dạ Hoa – A Ly lại đến gần hơn. Cả gia đình 3 người vui vẻ đi chợ mua thịt cá về nấu ăn. Biết Bạch Thiển vụng về chuyện bếp núc, Dạ Hoa đã trổ tài nội trợ khiến nàng hồ ly phải bái phục cúi đầu.

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

Bữa cơm gia đình vui vẻ sau 300 năm xa cách. Dẫu chưa nhớ lại chuyện quá khứ nhưng Bạch Thiển vẫn ăn cơm cùng cha con Dạ Hoa

Tiếp đến, Dạ Hoa đưa A Ly và Bạch Thiển cùng xuống trần gian dạo chơi. Dạ Hoa bắt nàng mặc lại những y phục giả trai lòe loẹt mà trước kia Tố Tố đã từng mặc. Vì thương A Ly, Bạch Thiển cứ hết lần này đến lần khác rơi vào vòng tay của Dạ Hoa. Chiêu bài tán gái mà dắt con trai đi cùng của Dạ Hoa đã khiến cho Bạch Thiển dẫu muốn từ chối nhưng lại không biết nên nói như thế nào. Tuy không thốt ra thành lời, nhưng Bạch Thiển đã dần quen với sự có mặt của Dạ Hoa.

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

Chàng thái tử "mặt dày" đưa Bạch Thiển xuống trần gian dạo chơi

Ở một diễn biến khác, Tố Cẩm (Hoàng Mộng Oánh) vô cùng bực tức khi Dạ Hoa và A Ly đến ở nhà Bạch Thiển. Nàng ta bày trò nhục mạ Bạch Thiển bằng cách cho tỳ nữ Tân Nô tới Thanh Khâu nói xằng nói bậy. Nhưng chưa đến lượt Bạch Thiển ra tay, thần dân của Thanh Khâu đã đánh đuổi ả tỳ nữ dữ dằn này đi khỏi. Thế là Tố Cẩm điên loạn, quyết tâm bày trò quỷ quái khác nhằm chia cắt mối lương duyên Dạ Hoa – Bạch Thiển.

 - Ảnh 9.

 

 - Ảnh 10.

Tố Cẩm ghen ghét, bày trò chia cắt Dạ Hoa - Bạch Thiển nhưng thất bại

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất