Phát ghen với cảnh Dương Mịch - Triệu Hựu Đình tình tứ ôm nhau

Go News - 15/12/2016, 13:54

Triệu Hựu Đình - Dương Mịch một lần nữa làm người hâm mộ chao đảo với loạt cảnh quay ngọt ngào, lãng mạn trong "Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa".

Phim truyền hình Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa vừa tung ra loạt poster và trailer mới thể hiện mối quan hệ tình yêu rối rắm của Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình) và Bạch Thiển (Dương Mịch). Giữa khung cảnh thần tiên, Triệu Hựu Đình - Dương Mịch tình tứ ôm nhau. Cặp đôi không chỉ trao ánh mắt ngọt ngào mà còn có những cử chỉ âu yếm khiến người xem ganh tỵ.
 

Loạt poster ngọt ngào của Dương Mịch - Triệu Hựu Đình.

Với đoạn trailer, Dương Mịch - Triệu Hựu Đình lộ cảnh đám cưới rực sắc đỏ. Dương Mịch hạnh phúc tựa vào Triệu Hựu Đình. Sau đó, 2 người trao cho nhau nụ hôn nóng bỏng. Bên cạnh những phút giây hạnh phúc, trailer này cũng bật mó loạt phân đoạn nhói lòng, buộc phải chia tay của 2 nhân vật chính. Cả Triệu Hựu Đình lẫn Dương Mịch đều nước mắt đầm đìa, nhìn nhau quyến luyến không muốn chia xa.

Từ sau khi hôn nhân với Lưu Khải Uy xuất hiện rạn nứt, Dương Mịch chỉ tập trung vào công việc. Hết quay chương trình truyền hình thực tế, Dương Mịch lại lao đến phim trường đóng phim. Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa là dự án truyền hình đầu tiên của Dương Mịch được phát sóng kể từ sau ồn ào tình ái.

Dương Mịch

Triệu Hựu Đình

Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa là dự án truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đường Thất Công Tử. Nội dung phim kể về mối lương duyên 3 kiếp của Thượng Thần Bạch Thiển (Dương Mịch) và Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình). Phim có trộn lẫn các yếu tố thần thoại, kỳ ảo, tình tiết đậm chất ngôn tình lãng mạn. Nhân vật Bạch Thiển trong truyện được miêu tả với vẻ đẹp thoát tục, không những có khí chất thanh tao mà còn làm người đối diện nghiêng ngả bởi cử chỉ từ tốn, dịu dàng.

Địch Lê Nhiệt Ba

Cao Vỹ Quang

Ngoài Dương Mịch, Triệu Hựu Đình, Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa còn có sự góp mặt của Địch Lê Nhiệt Ba, Vu Mông Lung, Cao Vỹ Quang, Trương Trí Nghiêu, Trương Bân Bân.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất