Ông xã Dương Mịch lần đầu xuất hiện sau scandal ngoại tình, tiều tụy xuống sắc và cô đơn

Kênh 14 - 08/12/2016, 13:38

Lưu Khải Uy - ông xã Dương Mịch lần đầu lộ diện sau scandal ngoại tình ồn ào.

Cách đây 1 tháng, truyền thông Hoa ngữ nháo nhào trước thông tin Lưu Khải Uy ngoại tình với bạn diễn nóng bỏng Vương Âu sau lưng Dương Mịch. Loạt hình ảnh do Phong Hành cung cấp tố cáo Lưu Khải Uy "chán cơm thèm phở", nhiều lần qua đêm tại phòng của Vương Âu. Sau đó, Lưu Khải Uy giải thích anh và bạn diễn chỉ là "khớp kịch bản" mà thôi. Câu trả lời của Lưu Khải Uy khiến dân tình sôi sục và lên án chỉ trích Lưu Khải Uy.

 - Ảnh 1.

Lưu Khải Uy thời gian qua bị tố ngoại tình sau lưng vợ

Sau 1 tháng không ló mặt trước truyền thông, ngày hôm qua, Lưu Khải Uy xuất hiện tại một cửa hàng kính mắt ở Hồng Kông. Một fan may mắn gặp được Lưu Khải Uy đã chụp được ảnh nam tài tử tại đây và đăng tải trên mạng xã hội Weibo. Theo lời người này, ông xã Dương Mịch dạo phố một mình rồi ghé vào cửa hàng kính xem xét. Có vẻ như tài tử họ Lưu thường xuyên tới đây, khi anh có thể thoải mái trò chuyện với nhân viên cửa hàng.

 - Ảnh 2.

Lưu Khải Uy đi một mình, dáng vẻ tiều tụy xuống sắc khi tới một cửa hàng

Tuy nhiên, Lưu Khải Uy có vẻ như rất tiều tụy, thần sắc đi xuống, không còn dáng vẻ đạo mạo như mọi lần xuất hiện khác. Chính vì điều này đã làm dấy lên cuộc tranh luận từ phía netizen, khi có người cho rằng Lưu Khải Uy thời gian qua đã gặp vô số áp lực, khiến tình hình sức khỏe cũng không được ổn định. Khi fan kia tới gần Lưu Khải Uy xin chụp một tấm ảnh, anh kéo sụp mũ xuống, từ chối chụp ảnh.

Nguồn: Ifeng

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất