Fan sướng rơn khi ác nữ hại Dương Mịch bị Triệu Hựu Đình làm cho bẽ mặt

Afamily - 17/02/2017, 16:24

Trò mèo vu oan giá họa của nữ phụ độc ác nhất "Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa" đã bị Triệu Hựu Đình làm cho bẽ bàng không thương tiếc.

Tập 33 và 34 của Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa  là chuỗi nhưng tình tiết kịch tính, gay cấn liên quan đến nhân vật nữ phụ độc ác Tố Cẩm (Hoàng Mộng Oánh). Vì ghen tức với tình cảm Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình) dành cho Bạch Thiển (Dương Mịch), Tố Cẩm đã bày trò "đâm sau lưng" vô cùng tinh vi, ranh ma. Nhân dịp ông nội của Dạ Hoa – Thiên Quân tổ chức tiệc sinh nhật, Tố Cẩm đã dụ dỗ Nguyên Trinh – con trai nhị hoàng tử đến tẩm cung của mình. Nhân lúc Nguyên Trinh không đề phòng, nàng ta vu oan giá họa là chàng trai này có ý định cưỡng hiếp mình.

 - Ảnh 1.

Tố Cẩm độc ác và ranh ma tiếp tục bày trò hãm hại người lương thiện

Mục đích làm việc việc này là vì Tố Cẩm muốn Dạ Hoa chú ý đến mình. Vì trên danh nghĩa, Tố Cẩm cũng là vợ lẻ đang sống trong Tẩy Ngô Cung của Dạ Hoa. Nếu xảy ra chuyện mất mặt, Tố Cẩm nghĩ rằng Dạ Hoa sẽ ở lại bên ả, đồng thời không có thời gian đến thăm non, chăm sóc Bạch Thiển nữa. Nhưng, tất cả những trò mèo của nàng ta đều bị Dạ Hoa nhìn thấu. Ngay từ đầu, Dạ Hoa đã biết Tố Cẩm cố tình hãm hại Nguyên Trinh. Sau khi Nguyên Trinh lãnh án phạt là xuống trần gian lịch kiếp làm người phàm 60 năm, Tố Cẩm bèn quỳ mọp dưới chân Dạ Hoa gào khóc.

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

Nguyên Trinh - con trai của nhị hoàng tử là nạn nhân mới nhất của Tố Cẩm

Dạ Hoa lạnh lùng mắng nàng ta là đừng tự làm khổ mình nữa, vì dẫu cho Tố Cẩm có làm thế nào, đối với Dạ Hoa vẫn là con số không tròn trĩnh. Dạ Hoa bộc bạch, chàng biết tất cả những gì mà Tố Cẩm đã làm với Tố Tố năm xưa. Nhưng Dạ Hoa vẫn giữ lại cái mạng cho Tố Cẩm, vì trên người nàng ta vẫn còn đôi mắt Tố Tố. Nhưng nếu Tố Cẩm còn không an phận, Dạ Hoa sẽ đích thân giết chết nàng.

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

Dẫu vậy, mưu sâu kế hiểm của Tố Cẩm đã bị Dạ Hoa vạch trần

Sau khi bận rộn xử lý công vụ ở thiên đình, Dạ Hoa vội vàng đi tìm Bạch Thiển và con trai A Ly (bé Trương Nghệ Hãn đóng). Ở trần gian, cặp đôi vai chính đã có một nụ hôn môi hết sức ngọt ngào. Dạ Hoa một lần nữa chứng tỏ mình là nam nhân "mặt dày" đệ nhất thiên hạ khi dùng phép thuật làm cho thời gian ngưng đọng, sau đó ôm eo Bạch Thiển và hôn nàng.

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

Dạ Hoa - Bạch Thiển hôn nhau ở trần gian

Dẫu bị bất ngờ nhưng Bạch Thiển kia không một chút chống trả, Dạ Hoa hôn xong nàng còn vô tư để chàng ta nắm tay dắt đi. Ở bên nhau lâu ngày, tình cảm của 2 người cũng được vun đắp rõ rệt. Bạch Thiển biết nhớ nhung, lo lắng khi Dạ Hoa không ở bên mình. Tuy nhiên, cô nàng ngốc nghếch lại cứ tưởng rằng đó chỉ là thói quen, nàng không ăn được bất cứ thứ gì ngoài những món ăn mà Dạ Hoa nấu cho mình. Cuối tập 34, Huyền Nữ - tình địch năm xưa của Bạch Thiển dùng thuật dịch dung để giả làm Bạch Thiển. Huyền Nữ đã lao vào động hồ ly để cướp đi tiên thể của Mặc Uyên thượng thần (Triệu Hựu Đình đóng) và bắt cóc luôn cả bé A Ly. Không hề hay biết chuyện này, Bạch Thiển – Dạ Hoa vẫn vui vẻ rong chơi ở nơi trần thế.

 - Ảnh 9.

 

 - Ảnh 10.

Huyền Nữ giả làm Bạch Thiển và đánh cắp tiên thể của Mặc Uyên thượng thần

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất