Poster "The Hunger Games" cách điệu gây phản cảm

VnExpress - 16/08/2015, 13:53

Sơ suất trong áp phích mới của "The Hunger Games: Mockingjay Part 2" khiến chữ cách điệu biến thành từ tục.

Ngày 12/8, trang Twitter của The Hunger Games: Mockingjay Part 2 công bố tấm áp phích quảng bá. Nổi trên bức hình cận mặt Jennifer Lawrence có dòng chữ được cách điệu: "Only 100 DAYS left until The Hunger Games: Mockingjay Part 2" (Chỉ còn 100 ngày nữa là đến phim Trò chơi sinh tử: Húng nhại phần 2).

Bởi in cách điệu nên chữ until được lồng vào giữa hai chữ 100Days. Nhưng số 0 thứ hai trong số 100 được cắt ghép thành chữ c. Do đó, chữ cái này nối vào chữ until khiến nhiều người đọc thấy ra từ "cunt" - một từ tục trong tiếng Anh để chỉ bộ phận nhạy cảm của nữ giới.

Thay vì truyền tải không khí căng thẳng trong phần cuối loạt bom tấn, lỗi in này khiến nhiều người thấy hài hước. Hình ảnh này lan truyền trên mạng xã hội và truyền thông. Các nhà phát hành phim đã xóa poster.

hungergames-1-9980-1439698402.jpg

Poster mắc lỗi in cách điệu của "The Hunger Games" phần cuối.

Mockingjay Part 2 là tập cuối cùng, được dự đoán kịch tính nhất khép lại câu chuyện về nữ anh hùng Katniss Everdeen trong series The Hunger Games. Lên màn ảnh rộng từ 2012, loạt phim hiện đứng thứ 16 trong danh sách phim ăn khách mọi thời đại với doanh thu tổng hơn hai tỷ USD toàn cầu.

Tác phẩm nằm trong Top 10 phim được mong chờ nhất ở màn ảnh rộng nửa cuối năm nay. Cốt truyện tiếp nối sự kiện của tập trước khi đất nước Panem chìm trong chiến tranh. Trước tình thế đó, Katniss tuyên chiến với Tổng thống Snow. Cô và đồng minh đến từ Quận 13 thực hiện nhiện vụ giải phóng Panem và tìm cách lật đổ ngai vàng.

Ngoài Jennifer Lawrence, phim mới chào đón sự "tái xuất" của nam diễn viên quá cố Philip Seymour Hoffman nhờ kỹ xảo. Bên cạnh đó, các ngôi sao Julianne Moore, Elizabeth Banks, Woody Harrelson, Stanley Tucci và Jena Malone cũng trở lại.

Vũ Văn Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất