Loạt phim "The Hunger Games" chuẩn bị ra mắt tập cuối

VnExpress - 07/07/2015, 22:14

Tập cuối của loạt phim chuyển thể từ bộ ba tiểu thuyết cùng tên của nữ nhà văn Suzanne Collins cũng là tác phẩm cuối cùng của cố diễn viên Philip Seymour Hoffman.

The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 (Đấu trường sinh tử: Húng Nhại 2) sẽ ra mắt vào cuối năm nay nhưng ngay từ đầu hè, nhà sản xuất đã tăng cường chiến dịch quảng bá bằng việc tung ra nhiều hình ảnh mới.

Đây là bộ phim cuối cùng của diễn viên Philip Seymour Hoffman, trước khi ông qua đời năm 2014. Diễn viên Elizabeth Banks (vai Effie Trinket) tiết lộ rằng cô sẽ tiếp tục giới thiệu những trang phục độc đáo giống như trong tập hai.

SP1-D106-32299-R-6773-1436255908.jpg

Elizabeth Banks (trái) tiếp tục diện những trang phục cầu kỳ trong tập bốn của "The Hunger Games".

Sau khi mở triển lãm giới thiệu các trang phục trong loạt phim, hãng Lionsgate tiếp tục tung poster các nhân vật chính gồm Katniss, Peeta, Gale, Finnick, Johanna, Prim, Boggs và Cressida. Nổi bật trong bộ poster này là biểu tượng Húng Nhại đỏ rực, được vẽ lên mặt từng nhân vật, thể hiện quyết tâm giành lại tự do cho đất nước Panem từ tay tổng thống Snow (xem bộ poster).

The Hunger Games là loạt phim ăn khách đến từ hãng Lionsgate, chuyển thể từ bộ ba tiểu thuyết nổi tiếng của nữ nhà văn Suzanne Collins. Đến nay, hãng đã thu về hơn 2,2 tỷ USD doanh thu qua ba tập phim. Tháng 11 này, tập cuối cùng và là chương được dự đoán kịch tính nhất khép lại câu chuyện về biểu tượng Húng Nhại - Katniss Everdeen (Jennifer Lawrence), sẽ được ra mắt.

Bộ phim tiếp nối những sự kiện của tập trước khi đất nước Panem chìm trong chiến tranh. Trước tình thế đó, Katniss quyết tuyên chiến với Tổng thống Snow (Donald Sutherland) để chấm dứt tất cả. Với sự giúp sức của những người bạn thân thiết như Gale (Liam Hemsworth), Finnick (Sam Claflin) và Peeta (Josh Hutcherson), Katniss dẫn đầu đội quân đến từ Quận 13 thực hiện nhiện vụ giải phóng Panem và tìm cách ám sát Tổng thống Snow.

SP1-D125-37566-R-CROP-2667-1436255908.jp

Jennifer Lawrence đồng hành cùng Liam Hemsworth (phải) trong tập cuối.

Đấu trường sinh tử: Húng Nhại 2 tiếp tục được dẫn dắt bởi đạo diễn Francis Lawrence, biên kịch Peter Craig, Danny Strong, với sự tham gia của dàn sao hùng hậu gồm Jennifer Lawrence, Josh Hutcherson, Liam Hemsworth, Woody Harrelson, Elizabeth Banks, Philip Seymour Hoffman, Jeffrey Wright, Willow Shields, Sam Claflin, Jena Malone, Julianne Moore...

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 20/11 với các phiên bản 2D, 3D, 4DX và IMAX 3D.

Thùy Liên

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất