Chiến binh “The Hunger Games: Mockingjay - Part 2” biến thành “dị nhân”

Kênh 14 - 08/07/2015, 16:40

Bộ poster mới quảng bá cho “The Hunger Games: Mockingjay - Part 2” được phát hiện có tạo hình tương tự với một số poster của “X-Men: Days of Future Past” phát hành tại Comic-Con 2013.

Chỉ vài ngày trước khi The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 (Đấu Trường Sinh Tử: Húng Nhại – Phần 2) xuất hiện và bùng cháy tại Lễ hội Comic-Con vào ngày 09/7 tới, hãng Lionsgate đã phát hành tám tấm poster mới trong loạt poster mang tên "Faces of the Revolution" (Những khuôn mặt của cuộc cách mạng) quảng bá cho bộ phim. 


Trên poster là gương mặt của các nhân vật chính trong biệt đội Squad 451 gồm Katniss (Jennifer Lawrence), Peeta (Josh Hutcherson), Gale (Liam Hemsworth), Cressida (Natalie Dormer), Finnick (Sam Claflin), Boggs (Mahershala Ali) và hai nhân vật khác gồm chiến binh Johanna (Jena Malone) thuộc Quận 7 và cô em gái của Katniss - Primrose (Willow Shields) đến từ Quận 12. Bộ poster gây được sự chú ý đặc biệt vì tất cả họ đều có biểu tượng Mockingjay màu đỏ sơn trên khuôn mặt. Với biểu tượng này dường như các chiến binh đã sẵn sàng để đối đầu với Tổng thống Snow (Donald Sutherland) trong trận chiến cuối cùng. 
 

 

Katniss (Jennifer Lawrence)
 

Peeta (Josh Hutcherson)
 

Gale (Liam Hemsworth)
 
Bên cạnh biểu tượng màu đỏ của Quận 13 cùng câu tagline: “The Revolution is about All of Us” (tạm dịch: Cách mạng là tất cả chúng ta), thì trên mỗi poster nhân vật được gắn với một từ cụ thể. Trên poster của “Húng Nhại” Katniss Everdeen là "Panem Unite"; của chàng trai bánh mì Peeta Mellark là "Sons Unite"; của anh chàng điển trai Gale Howthrone là "Brothers Unite"; của cô em gái dũng cảm Primrose là "Sisters Unite"; của chiến binh gai góc Johanna là “Activists Unite”; của người chồng mới cưới Finnick là "Husbands Unite"; …
 

Primrose (Willow Shields)
 

Finnick (Sam Claflin)
 

Johanna (Jena Malone)
 

Cressida (Natalie Dormer)
 

Boggs (Mahershala Ali)
 

Tuy nhiên, một số người nhận xét, hình ảnh Mockingjay bắt chéo trên mặt các chiến binh gợi cho họ nhớ đến bộ poster quảng bá cho một số Dị nhân trong X-Men: Days of Future Past (X-Men: Ngày Cũ của Tương Lai) được 20th Century Fox tung ra cũng vào thời điểm quảng bá tại Comic-Con 2013. Được biết, những poster đặc biệt trên sẽ được dùng làm quà tặng cho những khán giả ghé thăm gian hàng quảng bá cho The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 tại đây.

 
Những poster trên mang phong cách Dị nhân của "X-Men: Day of Future Past"
 
Cách đây ít ngày, nhà sản xuất Lionsgate đã tung ra hai bức ảnh chính thức mới của bộ phim. Bức ảnh thứ nhất là cảnh Katniss cùng Boggs, Gale và các thành viên khác của nhóm Squad 451 tiến vào trận chiến. Katniss sẵn sàng chống lại kẻ thù với bộ mũi tên biểu tượng của cô sau lưng. Boggs và Gale cùng các thành viên trong đội được trang bị vũ khí tận răng. Trong tay chỉ huy Boggs là thiết bị đặc biệt gây chú ý cao độ từ người xem, Đó là Ảnh nổi – một loại bản đồ 3D dẫn đường cho phiến quân tiến vào Capitol. 
 
 
Hai bức ảnh tiếp theo là cảnh Effie Trinket (Elizabeth Banks) đang chuẩn bị cho Katniss bước vào trận chiến cuối cùng. Trong khi Katniss mặc trang phục chiến binh quen thuộc, thì mọi người vô cùng ngạc nhiên thấy Effie trở lại với phong cách diêm dúa quen thuộc. Hoàn toàn không còn dấu vết tăm tối và xám ngoét thường thấy trong trang phục của quận 13, Effie mặc một bộ váy màu sáng bạc với phần trang trí bằng lông ở tóc, vai và hông. Cả hai dường như có một khoảnh khắc thân mật trước khi Katniss ra chiến trường.
 
 
Khi so sánh The Hunger Games: Mockingjay Part 2 với các bộ phim khác trong series Hunger Games, đạo diễn Francis Lawrence cho rằng đây là bộ phim tình cảm nhất. Ông nói: " Mockingjay - Part 2 có lẽ là bộ phim tình cảm nhất trong series và tôi nghĩ rằng nó là phim làm khán giả thỏa mãn nhất". 
 
 
Cùng với các quận của Panem trong một cuộc chiến tranh quy mô lớn, Katniss đối mặt với Tổng thống Snow. Trong khi đó, ông ta đã trở nên ngày càng bị ám ảnh và nhất định phải tiêu diệt cô bằng mọi giá. Kết hợp với những người bạn thân của mình - bao gồm Gale, Finnick và Peeta - Katniss tham gia vào một nhiệm vụ cùng với quận 13: liều mạng ám sát Tổng thống Snow. Với hàng loạt bẫy chết người, kẻ thù đáng sợ, Katniss phải đối đầu với những thách thức nhiều hơn bất kỳ đấu trường nào mà cô phải đối mặt trong Hunger Games.
 
 
Ngoài các diễn viên trên, phim còn có sự xuất hiện của Philip Seymour Hoffman trong bộ phim cuối cùng của ông và các ngôi sao Julianne Moore, Stef Dawson, Evan Ross, Patina Miller và Robert Knepper. The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 (Đấu Trường Sinh Tử: Húng Nhại – Phần 2) do đạo diễn Francis Lawrence chỉ đạo thực hiện. Phim sẽ rạp vào ngày 20/11 tới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất