Phiến quân Katniss khoe trang phục mới cáu trong “Mockingjay - Part 2”

Kênh 14 - 17/05/2015, 09:21

Bức ảnh chính thức đầu tiên của “The Hunger Games: Mockingjay - Part 2” vừa phát hành nhân dịp Liên hoan phim Cannes, tiết lộ trang phục mới của Katniss.

Kể từ khi một số ảnh hậu trường được tiết lộ vào năm ngoái, người hâm mộ của The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 (Đấu Trường Sinh Tử: Húng Nhại – Phần 2) hầu như biết rất ít thông tin về bộ phim. Để quảng bá cho Mockingjay - Part 2, tại Liên hoan phim Cannes cũng chỉ mới tiết lộ một vài hình ảnh và biểu tượng Húng Nhại ở trước khách sạn Majestic. Nhân dịp này, tạp chí Vanity Fair vừa công bố một bức ảnh độc quyền của phim. Với tên gọi The Portrait Sister, trong ảnh là hai chị em Katniss (Jennifer Lawrence) và Prim (Willow Shields), hai nhân vật đóng vai trò không nhỏ trong phần cuối cùng của series Hunger Games.
 
 
Bức chân dung cách điệu mang phong cách 1940, khá ảm đạm, gợi lên trong đầu người xem hình ảnh "gia đình tan nát vì chiến tranh". Nhiều khán giả nhận ra trang phục phiến quân của Katniss đã thay đổi. Bộ đồ lần này của cô trông hầm hố hơn, với rất nhiều đai quấn quanh người, chứ không chỉ đơn thuần là miếng giáp che ngực như trong The Hunger Games: Mockingjay - Part 1. Prim cũng trưởng thành hơn nhiều so với phần trước. 
 
Trang phục của Katniss đã thay đổi

Đây là bức ảnh được chụp bởi Tim Palen, giám đốc tiếp thị của Lionsgate, từng đạt nhiều giải thưởng mỹ thuật nhiếp ảnh. Theo Vanity Fair, bức ảnh sẽ là một phần trong cuốn sách Tim Palen: Photographs From The Hunger Games, xuất bản vào ngày 29/6. Trong này sẽ bao gồm những bức chân dung của toàn bộ các nhân vật trong Hunger Games, từ Effie với trang phục công phu nhất của cô, tới hình ảnh mang tính biểu tượng của Katniss, đã trở thành poster của bộ phim. 
 
 
"The Hunger Games: Mockingjay - Part 2" quảng bá tại Cannes

Nhiều người xem chỉ quan tâm đến mối quan hệ của Peeta (Josh Hutcherson) và Gale (Liam Hemsworth) với nhân vật nữ chính, mà dường như đã bỏ qua một mối quan hệ mạnh mẽ hơn giữa Katniss và Prim trong các bộ phim Hunger Games. Katniss là người chị quyết liệt bảo vệ em gái. Cô đã tình nguyện thay em tham gia vào Hunger Games và trở thành nhân vật chính của toàn bộ câu chuyện. Tiếc là tình chị em của họ không được quan tâm nhiều như tình cảm nam nữ. Nhưng chắc chắn trong The Hunger Games: Mockingjay - Part 2, mọi chuyện sẽ khác.
 
Tình cảm chị em xuyên suốt 3 bộ phim

Theo đạo diễn Francis Lawrence, dù cuộc tình tay ba chiếm thời lượng nhiều trong The Hunger Games: Mockingjay - Part 2, nhưng bộ phim cũng sẽ tập trung nhiều hơn vào cuộc chiến chống lại Tổng thống Snow. Sau cuộc tái hợp đáng sợ và đau lòng của Katniss với Peeta trong Mockingjay - Part 1, phần thứ hai của bộ phim sẽ chú trọng đến Katniss, nhân vật chủ trì thực hiện các cuộc tấn công. Katniss nhận thấy Peeta đã bị Capitol tẩy não. Nhìn thấy người bạn thân thiết của mình trong tình trạng đó, đã thúc đẩy cơn thịnh nộ của Katniss. Cô trở nên dữ dội hơn và quyết liệt trong việc hoàn thành mục tiêu của họ: lật đổ Tổng thống Snow.
 
 
Katniss và Gale đột nhập vào Capitol

Đạo diễn cho biết: "Katniss vẫn còn bị xáo trộn bởi các cuộc tấn công từ Capitol và Peeta cũng chưa thoát khỏi ảo giác. Trước tất cả những điều này, Katniss nổi giận đùng đùng. Trong Mockingjay - Part 1, tính tình cô ấy trầm lắng hơn. Cô gần như ở ẩn, gần như là người ngoài cuộc và bị thao túng bởi những người khác. Nhưng trong phần này, cô ấy trở thành người hoàn toàn khác, là người chủ động”.

Đạo diễn cũng chia sẻ rằng bộ phim tiếp theo sẽ có phần ngoại cảnh khác biệt. Ông nói: "Mockingjay - Part 1 tập trung vào các thao tác phương tiện truyền thông của phiến quân và cách họ đẩy mạnh công việc tuyên truyền. Nhưng Mockingjay - Part 1 là một bộ phim chiến tranh thực sự. Họ rất nhanh chóng nhận ra những hạn chế của Quận 13 và quyết định tập trung nhân dân còn lại của Panem, trong đó có cả Capitol. Cảnh quan của phim từ đó cũng rất khác biệt".

 
 
Cảnh Capitol trong phần cuối phim

The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 (Đấu Trường Sinh Tử: Húng Nhại – Phần 2) là phần thứ 4 và cũng là phần cuối cùng của series nhượng quyền The Hunger Games cực kỳ thành công. Hầu hết các diễn viên ban đầu trở lại, kể cả đạo diễn Francis Lawrence. Phim dự kiến phát hành vào ngày 20/11/2015.
 
Poster "The Hunger Games: Mockingjay - Part 2"

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất