Phốt căng đét: Phùng Thiệu Phong chui vào vali đi ngoại tình, nhan sắc tiểu tam lộ diện đẹp không kém Triệu Lệ Dĩnh?

Kênh 14 - 12/08/2019, 01:49

Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa lên tiếng về scandal ồn ào của Phùng Thiệu Phong mấy ngày qua.

Scandal ngoại tình của Phùng Thiệu Phong tiếp tục có thêm diễn biến mới. Trang QQ đưa tin, tiểu tam của vụ việc này đã lộ diện và gây sốt với nhan sắc thanh tú. Điều đáng nói, cô bạn thân của tiểu tam này đã tung ra loạt bằng chứng là những ảnh chụp màn hình đoạn chat giữa 2 người về cách thức hẹn hò với Phùng Thiệu Phong. Những chi tiết có 1-0-2 này đang khiến cả làng giải trí xôn xao.

 - Ảnh 1.

Dù Phùng Thiệu Phong ra sức phủ nhận nhưng việc Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ có động thái thay ảnh đại diện sang hình ảnh có thông điệp "gắt" hơn khiến công chúng không khỏi nghi ngờ

Câu chuyện được bắt đầu khi netizen báo tin với blogger cho biết, liên quan đến vụ việc ngoại tình của Phùng Thiệu Phong, người này cách đây vài tháng có phát hiện 1 cô gái (cũng là đồng hương của mình) đăng những dòng trạng thái "ám muội", ám chỉ việc hẹn hò. Đây không phải là "kiếm fame" hay cố ý dựng chuyện, mà cô gái này đơn thuần chỉ viết ra như nhật ký, người chia sẻ tin tức còn cung cấp thêm hình ảnh của nhân vật được cho là tiểu tam. Trang QQ nhận xét, tiểu tam quả thật sở hữu nhan sắc ngọt ngào, thanh tú, không thua kém gì "bà cả" Triệu Lệ Dĩnh.

 - Ảnh 2.

Bài đăng báo tin về Phùng Thiệu Phong của netizen

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

Cận cảnh nhan sắc của cô gái được cho là tiểu tam chen chân vào cặp đôi Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh

Thông tin cho biết thêm, cô gái này từng học tại Học viện Điện Thị Điện Ảnh Tứ Xuyên, có nghệ danh là Emma, hiện chưa rõ tên thật. Emma từng đăng ảnh chụp màn hình nói chuyện với bạn bè, kể về chuyện lén lút hẹn hò với 1 sao nam.

Nội dung đoạn hội thoại như sau:

- Anh ấy vẫn chưa xong việc, mình còn nhận được tin nhắn phỏng đoán (giờ nghỉ) của anh ấy.

- Không phải hai người hôm nay sẽ gặp nhau sao?

- Không gặp được. Chúng mình gặp nhau 1 lần thôi cũng rất khó khăn. Lần trước anh ấy phải chui vào vali mới gặp được tớ đấy haha.

- Hả, cậu nói cái gì đấy? Không phải chuyện đó ở Thành Đô sao?

- Đấy là chỗ hẹn của bọn tớ thôi, bọn tớ không ở chung phòng, sợ bị chụp được lắm. Anh ấy mua 1 cái vali rất to rồi chui vào đó, trợ lý đẩy vali tới chỗ tớ haha.

- Chân ái cái kiểu gì vậy trời?

Đoạn chat của tiểu tam Emma tự đăng tải trên mạng xã hội

Hiện tại, tin tức này đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Rất nhiều người đang dần tin vào tin đồn Phùng Thiệu Phong ngoại tình vì những tin tức được tung ra liên tiếp, cộng thêm những động thái đáng ngờ của cả 2 nhân vật. Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi vào về scandal của chồng.

Nguồn: Weibo, Sina

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất