Phi Thanh Vân: Trang Trần phải ‘uống nước nhớ nguồn chứ’?

newsen.vn - 18/09/2015, 10:11

"Tôi nghĩ, hơn ai hết, Trang là người hiểu tôi đã đối xử với cô ấy thế nào mà? Uống nước thì phải nhớ nguồn chứ?", Phi Thanh Vân chia sẻ.

Những người tố cáo chị mang thai giả và có khuất tất trong việc từ thiện, đều là những người từng thân thiết với chị. Chị nghĩ vì điều gì mà họ lại quay lưng với chị như thế?

Tôi không biết vì bản thân tôi đâu phải là người đối xử thậm tệ với đàn em. Tôi không nghĩ đây là một kịch bản tinh vi được dàn dựng cẩn thận như của đạo diễn Victor Vũ. Đây chỉ là phút nông nổi của các em. Chơi với nhau lâu, tôi biết Trang Trần rất sốc nổi nhưng chỉ là ruột để ngoài da, tâm rất tốt. Nhưng Trang không hiểu, mình là nghệ sĩ có thương hiệu, lời nói của mình có sức ảnh hưởng nên khi cô ấy nói “y chang kịch bản” thì khán giả sẽ tin. Mà tôi cũng không oán trách, thù hận gì Trang Trần đâu. Bỏ qua cho em, em nó đang có thai. Đấu với nhau làm gì, chừng nào mới hết thù hận.

Còn cô bé kia, người đưa nhiều chuyện riêng tư của gia đình tôi lên mặt báo thì đúng như các cụ nói “Nhất lé nhì lùn”. Khi tôi chơi, nhiều người khuyên không nên chơi vì cô này quá dễ sợ. Mỗi lần vào Sài Gòn lại gọi tôi. Thân nhau tới mức chuyện gia đình, có gì tôi cũng kể. Ngay cả khi lục đục, chuẩn bị chia tay, anh chặt ngón tay tôi cũng kể. Thế mà giờ không chơi chung lại lôi chuyện của gia đình tôi lên mặt báo thì quá bậy. Nếu có học thức, có đạo đức, khôn ngoan thì không ai làm thế.

Trong những lời đáp trả trên facebook, Trang Trần còn nhận xét chị là đã hết thời. Chị nghĩ sao về điều này?

Thời thì ai cũng có lúc có, lúc mất. Mình phải lùi thì các em nhỏ mới tiến lên được chứ. Lúc tôi nổi tiếng, Trang Khàn vẫn chưa ai biết tới. Tôi gặp cô bé ấy khi tôi ra Hà Nội diễn Duyên dáng Việt Nam. Ấn tượng với sự cá tính của Trang nên tôi đã khuyên cô ấy nên vào Sài Gòn. Dù tính cách cô ấy ở Hà Nội bị tẩy chay nhưng với gương mặt cá tính thì em sẽ thành công.

Hơn 1 năm sau thì Trang vào Sài Gòn và đã điện cho tôi. Lúc đó, tôi đang ở biệt thự Phú Mỹ Hưng, Trang đến nhà tôi chơi. Bộ hình bà chúa tuyết của Trang Trần, mặc bộ đồ màu trắng bạc chính là đồ của tôi. Tôi mới mua, chưa mặc nhưng đã để cho Trang mặc trước chụp hình. Tôi còn cho Trang số điện thoại của biết bao người trong giới, hướng dẫn Trang cách quan hệ, làm việc. Hai chị em khá thân nhau.

Trước đây, vợ chồng tôi vẫn ra quán Trang chơi, ăn nhậu nhiều lần. Gần đây, tôi có bầu nên ít ra quán. Và rồi tình cờ, vào facebook thì mới thấy tôi và cô ấy đã không còn là bạn bè. Tôi đã bị block. Tôi nghĩ, hơn ai hết, Trang là người hiểu tôi đã đối xử với cô ấy thế nào mà? Uống nước thì phải nhớ nguồn chứ?

Còn những thông tin cho rằng chị không quan tâm đến con chồng và cấm cản anh ấy lo cho con thì sao?

Hiện tại anh đã bỏ hết công việc của anh, toàn tâm toàn ý lo cho công ty, đã thế còn làm tài xế chở tôi đi khắp nơi, lo công việc cho tôi. Tôi không trả lương cho anh nhưng nếu tôi keo kiệt tính từng xu thì sao anh có đầu óc thoải mái làm việc cho mình. Có người bố nào có thể làm việc được khi con ốm không có tiền? Sống phải có đức chứ. Con anh bệnh, tôi vẫn đưa tiền cho anh lo thuốc thang cho con. Mỗi tháng vẫn gửi 3 triệu về lo tiền học và tiền sữa cho con. Mối quan hệ của tôi và vợ cũ của Duy cũng rất tốt. Chúng tôi vẫn hỏi thăm nhau mỗi ngày. Chồng tôi nể vợ sát đất. Vì thế khi tôi đòi ly dị, anh ấy chặt tay liền để năn nỉ. Cũng may chặt tay, chặt cái khác là tôi ly dị liền. Tính tôi nói là làm.

Chị đã gặp luật sư, vậy chị có ý định kiện những người đã nói xấu chị?

Anh luật sư là người lo những việc trong công ty. Công ty kiện công ty mới ra tiền. Ví dụ tôi bỏ 200 triệu đi kiện thì có khả năng thu về 2 tỷ tôi mới kiện, chứ kiện mấy cô kia làm gì? Luật sư bảo, nếu có thắng kiện thì cùng lắm là các cô kia công khai xin lỗi. Tuy nhiên, kiện như thế vô tình làm họ nổi tiếng hơn. Đã vậy, khởi 1 đơn kiện tốn mấy chục triệu, tiền đó tôi để chuẩn bị cho khơi hoa nở nhụy có tốt hơn không?

Cảm ơn chị!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất