Phi Thanh Vân công khai bạn trai doanh nhân mới sau ly hôn

Ione - 13/10/2017, 08:19

"Nữ hoàng dao kéo" đang có mối quan hệ tình cảm với tổng giám đốc một tổ chức giáo dục.

Phi Thanh Vân gây bất ngờ khi công khai tình mới sau ly hôn với Bảo Duy cách đây gần nửa năm. Cách đây ít ngày, khi tham gia một hoạt động thiện nguyện, nữ diễn viên sánh đôi cùng với một người đàn ông lạ mặt được cho là bạn trai mới.

Phi Thanh Vân xác nhận họ mới quen nhau được hơn 2 tháng và chính thức nhận lời yêu cách đây vài ngày.

phi-thanh-van-cong-khai-ban-trai-la-doanh-nhan-thanh-dat-sau-ly-hon

Phi Thanh Vân cùng bạn trai mới tại sự kiện mới nhất.

Bạn trai mới của Phi Thanh Vân là doanh nhân Triệu Văn Dương - chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc một tổ chức giáo dục. Người này được nhận xét có học vấn cao khi từng bảo vệ thành công luận án tiến sĩ tại Đan Mạch và có nhiều giải thưởng trong nghề.

Bà mẹ một con tâm sự yêu người này vì ngưỡng mộ về tài năng và khối kiến thức. "Anh là người nhạy bén trong kinh doanh. Tôi yêu vì anh ấy giỏi, không phải vì tiền bởi tôi là người đảm bảo được tài chính cho bản thân", Phi Thanh Vân thẳng thắn.

Việc Phi Thanh Vân công khai tình mới gây bất ngờ bởi trước đó sau ly hôn cô chia sẻ mất niềm tin vào hôn nhân nên chưa nghĩ đến chuyện tái hôn. Cô muốn dành thời gian chăm sóc con trai. Sự xuất hiện của doanh nhân này khiến Phi Thanh Vân xiêu lòng. Cô tiết lộ mình và bạn trai mới có nhiều điểm chung, thích hoạt động thiện nguyện. Nếu tình cảm suôn sẻ, Phi Thanh Vân dự định sẽ kết hôn lần 3.

Việc công khai này diễn ra sau khi Phi Thanh Vân vừa trải qua một cuộc trùng tu nhan sắc cách đây không lâu. Nữ diễn viên được nhận xét ngày càng sexy.

Phi Thanh Vân công khai mối quan hệ với Bảo Duy - người kém cô hai tuổi, từng đổ vỡ hôn nhân vào năm 201. Cả hai từng có khoảng thời gian mặn nồng. Nhưng sau nhiều xích mích, giữa họ xảy ra căng thẳng. Bảo Duy từng livestream nói về mối quan hệ khá căng thẳng giữa hai người. Cuộc sống hôn nhân sau 2 năm thì họ có con trai.

Đầu năm 2017, Bảo Duy chia sẻ tin anh đệ đơn ly hôn. Phi Thanh Vân tố chồng đập phá nhà cửa và quấy rầy cuộc sống của mẹ con cô. Cả hai tranh cãi qua lại một thời gian dài trước khi ra tòa giải quyết thủ tục. Ngày 22/3/2017, họ chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn.

Theo Ione

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất