Bảo Duy bỗng lên tiếng tiết lộ điều này với Phi Thanh Vân sau khi có bạn gái mới

Xã hội - 02/06/2017, 14:08

Mới đây, Bảo Duy chia sẻ trên trang cá nhân nói về Phi Thanh Vân và vợ cũ khiến không ít người bất ngờ.

Mới đây, chồng cũ của Phi Thanh Vân chia sẻ: "Các con yêu thương! Hôm nay ngồi trên xe, đi 1 chặng đường dài tự nhiên lòng ba rạo rực muốn viết lên vài dòng tâm trạng của ba gửi cho các con vào lúc này !

Các con yêu thương của ba biết không? Đêm qua ba rất hạnh phúc khi được ngắm nhìn 3 chị các con ngủ chung 1 chiếc giường nhỏ.Tuy điều đó chỉ là 1 điều đơn giản nhưng đến tận hôm nay ba mới làm được! Nhìn các con chìm trong giấc ngủ thơ ngây ấy lòng ba nghẹn ngào và dâng trào cảm xúc! Đến sáng hôm sau lại nhìn chị em con vui đùa mà trong lòng ba cảm thấy hạnh phúc biết bao! Và thầm cảm ơn 2 người phụ nữ đã mang đến những thiên thần bé bỏng đáng yêu như thế này! Các con yêu thương của ba hãy ngoan và hiếu thảo nhé! Những việc còn lại về tương lai của các con hãy để ba Duy lo! Yêu các con!".

bao-duy-1

bao-duy-2

bao-duy-3

Bảo Duy cảm ơn 2 người phụ nữ đã sinh con cho mình.

Trước đó, Bảo Duy xác nhận anh có bạn gái mới. "Tôi và cô ấy quen biết lâu rồi nhưng mới chính thức yêu nhau khoảng 2 tháng thôi. Vì mối quan hệ còn quá mới nên lúc này tôi chưa muốn nói nhiều về bạn gái. Cô ấy là người rất bình thường, tính cách hiền lành, hiếu thảo với gia đình", chồng cũ của Phi Thanh Vân nói.

Về phần Phi Thanh Vân, cô cho biết không quan tâm tới chuyện tình cảm và những thông tin liên quan tới chồng cũ. Người đẹp khá bận rộn với việc kinh doanh. Cô liên tục di chuyển trong Nam, ngoài Bắc để gặp gỡ các đại lý, đối tác làm ăn, phát triển công ty mỹ phẩm ngày càng lớn mạnh.

Hải Đường (TH)/Khoevadep

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất