Phản ứng trái ngược của sao Việt về màn cầu hôn của Trường Giang: Duy Mạnh gây bất ngờ nhất!

22/01/2018, 11:19

Nếu Đoàn Thành Tài phải chỉnh sửa status về việc của Trường Giang tới 12 lần thì ca sĩ Duy Mạnh lại đưa ra ý kiến khiến nhiều người bất ngờ.

Tối 18/1, Trường Giang có màn cầu hôn Nhã Phương đầy bất ngờ ngay trong lễ trao giải Mai Vàng. Tới thời điểm hiện tại (ngày 22/1), Trường Giang đã lên tiếng xin lỗi về sự việc ồn ào vừa qua song phản ứng của các sao Việt vẫn được khán giả quan tâm. 

Trường Giang "chiếm sóng" truyền hình, cầu hôn Nhã Phương vẫn là sự kiện nóng nhất hiện nay.

Đoàn Thành Tài: Chỉnh status...12 lần từ khen đến chê "phô"

Đoàn Thành Tài là một trong những người chứng kiến màn cầu hôn bất ngờ từ đầu đến cuối của Trường Giang dành cho Nhã Phương. Thậm chí, anh còn vui vẻ, cầm điện thoại livestream màn cầu hôn có 1 - 0 - 1 trong lịch sử showbiz Việt.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên chia sẻ dòng trạng thái khá dài. Tuy nhiên, chỉ sau 1 tiếng đồng hồ, dòng trạng thái của nam diễn viên được chỉnh sửa tới... 12 lần. 

Đoàn Thành Tài chia sẻ cảm nhận về màn cầu hôn từ "Hơi phô nhưng chấp nhận được” thành "Hơi phô nhưng tạm chấp nhận được" và cuối cùng "Quá phô và xúc phạm người khác". Thậm chí, nam tài tử còn cho rằng đây là hành động lố bịch trên sóng trực tiếp.  

Duy Mạnh: "Chú thấy cậu ý hay"

Không được chứng kiến trực tiếp màn cầu hôn của Trường Giang nhưng khi được fan hỏi nghĩ gì về này,  Duy Mạnh chia sẻ: "Chú thấy cậu ý hay! Giải cái gì! Lên truyền hình mượn sóng trực tiếp nghịch ngợm tí cho thiên hạ xôn xao. Có câu chuyện để nói, được báo quan tâm còn hơn nhận giải".

Lời bình luận bất ngờ và thú vị của Duy Mạnh khiến nhiều fan thích thú và bày tỏ ý kiến đồng tình.

Quý Bình: "Xấu hổ lắm"

Quý Bình và Phạm Hương trong vai trò MC

Là MC của buổi trao giải, Quý Bình cho biết anh không khỏi lo lắng khi thời lượng trên sóng có hạn mà màn cầu hôn của Trường Giang kéo dài 3 phút. Vì thế anh liên tục nhắc nhở đồng nghiệp.

Điều này khiến fan của Trường Giang và Nhã Phương tất nhiên không vui và họ dành cho nam MC những đánh giá không thiện cảm. Vì vậy ngay sau chương trình anh đã phản ứng trên trang cá nhân.

Anh bức xúc: "Các bạn càng chỉ trích tôi, tôi lại càng thấy tội nghiệp cho chính thần tượng của các bạn. Các bạn đang gián tiếp chỉ trích một hành động đẹp nhưng không đúng chỗ của thần tượng mình". "Đứng ở vị trí của mình nhìn xuống, Bình cảm thấy rất buồn và xấu hổ trước hành động ấy. Nghệ sĩ là vậy sao? Đau lòng lắm!".

Ngay sau đó, anh trai Trường Giang trực tiếp xin lỗi Quý Bình. 

Cát Tường: "Tội cho Quý Bình vì Trường Giang lạm dụng sóng cầu hôn"

Cát Tường và Khả Như đứng cạnh Trường Giang khi anh lên nhận giải.

Có mặt tại sự kiện, Cát Tường cho biết, hành động của Trường Giang khiến cho đa số người có mặt ngạc nhiên và vui mừng cho đồng nghiệp. Thế những việc Trường Giang không chia sẻ thông tin với BTC trước đó cũng gây những khó khăn cho chương trình.

“Chương trình hơi dài làm cho những người đứng trên sân khấu khó xử, nhất là Quý Bình vì em ấy là MC. Quý Bình cũng có túng túng một chút, tội cho Quý Bình vì cũng hơi khó xử. Tường thấy trên mạng có những fan không hiểu chuyện chỉ trích Quý Bình thì điều đó không đúng vì Quý Bình làm đúng trách nhiệm của mình thôi. Giang đúng là hơi lạm dụng sóng truyền hình, nhưng về cá nhân thì em út mình có niềm vui, thì mình phải chúc mừng cho Giang”- Nữ diễn viên chia sẻ.

Lâm Khánh Chi: Trường Giang cầu hôn không đúng chỗ, phải xin lỗi Quý Bình​

Có mối quan hệ khá tốt đẹp với cả Quý Bình và Trường Giang trong làng giải trí, những sau khi xem xong đoạn clip đang "dậy sóng" dư luận, Lâm Khánh Chi cho biết: "Tôi thương anh Quý Bình và tiếc cho cách cư xử của Trường Giang.

Trường Giang cầu hôn không đúng chỗ vì chương trình truyền hình trực tiếp có cả khách mời đến dự và khán giả cả nước theo dõi. Tôi nghĩ để sự việc không đi quá xa, Trường Giang nên gửi lời xin lỗi Quý Bình và BTC "Mai Vàng". Tôi cũng xin chúc cho Trường Giang trăm năm hạnh phúc với Nhã Phương".

Mạc Anh Thư - bà xã Huy Khánh: Nhã Phương như bị đưa vào thế tiến thoái lưỡng nan

Mạc Anh Thư cho rằng: "Ai thấy cảm động chứ mình thấy Nhã Phương đang bị đơ kiểu bị đưa vô thế tiến thoái lưỡng nan".

Trương Thế Vinh: "Em nể"

Trương Thế Vinh dẫn link một bài viết và viết nể vì Trường Giang đã dám cầu hôn Nhã Phương ở trên sân khấu
lễ trao giải Mai Vàng.

Dương Yến Ngọc

Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc cho rằng "Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình trực tiếp, giá trị cầu hôn quá lớn, nếu những cô gái sau không có được điều đó thì mình nghĩ thật tội nghiệp cho họ. Cả đời họ sẽ sống trong hờn ghen và ganh tỵ".

(tổng hợp)

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất