Phan Hiển nói gì trước thông tin Khánh Thi muốn buông tay?

newsen.vn - 15/09/2015, 11:23

Phan Hiển không giải thích, không chứng minh nhưng hình ảnh anh cùng bạn gái đang hạnh phúc chăm con đủ để nói lên tất cả.

Trong khoảng thời gian này, không ít người cảm thấy hoang mang không hiểu Khánh Thi gặp phải chuyện gì mà cô thấy chán nản và xuống tinh thần đến thế. Thậm chí, rất nhiều người còn đồn đoán rằng, phải chăng Nữ hoàng dancesport quyết định buông tay Phan Hiển để cho cuộc sống của cả cô và chàng vũ công 9X đều trở nên "dễ thở" hơn.

Phan Hiển và Khánh Thi vẫn hạnh phúc bên nhau.

Trước thông tin này, mặc dù không lên tiếng phản hồi rõ ràng song những gì Phan Hiển viết và khoe ảnh trên trang cá nhân phần nào khiến người hâm mộ cảm thấy yên tâm hơn. Chàng vũ công 9X viết ngắn gọn "Giản dị" kèm theo hình ảnh anh cùng "bạn gái" đang hạnh phúc , cho con ăn giống như một gia đình kiểu mẫu đáng mơ ước. 

phan hien phunutoday3

Rất nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ trước tình cảm Phan Hiển dành cho "bạn gái" và con trai.

Kể từ khi công khai mối quan hệ, Phan Hiển và Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông. Sự tò mò thái quá của công chúng và vô hình chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống riêng tư của "Nữ hoàng dancesport" cũng như bạn trai 9X của cô.

Vượt qua mọi đàm tiếu, tò mò của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng tình cảm và nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ phía người hâm mộ. Dù trẻ tuổi nhưng Phan Hiển đã chứng minh được bản lĩnh đàn ông của mình khi luôn ra sức che chở, bảo vệ và cùng Khánh Thi vượt qua mọi sóng gió. Hiện tại, đông đảo người hâm mộ cảm thấy yên tâm hơn khi gia đình Khánh Thi - Phan Hiển vẫn gắn kết, yêu thương nhau.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất