Cận mặt hình ảnh đáng yêu của con trai Khánh Thi - Phan Hiển

Ngoisao.vn - 07/09/2015, 11:43

Khánh Thi lần đầu khoe gần như hoàn chỉnh gương mặt con trai

"Nữ hoàng dancersport" Khánh Thi viết: "Kubi chào đón mẹ với nụ cười làm tan chảy trái tim mình. Món quà tinh thần lớn nhất mà mình có được sau 9 tháng liên tiếp với sóng truyền hình. Về nhà nằm bẹp đến giờ mới mở mắt ra được. Hình như suốt 9 tháng không được nghỉ ngơi. Kết thúc 9 tháng với cả ngày suy nghĩ và làm việc. Trong 9 tháng qua, có thêm sự xuất hiện của Kubi nữa. Mình như một con trâu, làm việc không biết mệt. Luôn nghĩ cho mọi người và quên nghĩ cho bản thân. Nhớ tới những lúc nằm viện cũng có người đến học bài ngay trước giường bệnh.

Cận mặt con trai Khánh Thi 9

Cận mặt con trai Khánh Thi 7

 

Và hôm qua, vừa kết thúc một giải đấu do chính mình tổ chức với rất nhiều bạn bè quốc tế tham dự. Luôn cầu mong đừng có ai rủa mình, trách mình và ngồi tính toán dùm mình có thiệt hay lời lãi. Mong hãy nghĩ những gì mình đã cố gắng cho một sự nhiệt tâm vì phong trào và vì lợi ích của nhiều người, đặc biệt là các em nhỏ. Nhớ nhất những gì đã cố gắng ở Bước nhảy hoàn vũ nhí. Tìm ra được các bé tài năng và hỗ trợ các bé tới gần với khán giả qua sóng truyền hình cùng với CTS. Kết thúc chương trình cũng chỉ được vài lời cảm ơn xã giao nhưng nhận không ít gạch đá bùm bụp với thêm bao mối quan hệ hiểu lầm đến đứt đoạn. Và một giải đấu với cặp nhảy đẹp đến từ nước bạn và trọng tài quốc tế chấm tạo sự công bằng. Suốt từ 2010, Việt Nam mình không còn thấy bóng quốc tế nào trên sàn đấu tại sân trong nước. Một điều duy nhất đó là, sau tất cả những gì cố gắng là mình quên tự chụp cho mình một tấm hình riêng biệt với cái sự kiện lớn của mình. Thôi giờ là về với Kubi".

 

Status trải lòng khá dài của "Gái một con" Khánh Thi được đính kèm với hình ảnh cực đáng yêu của Kubi. Một trong những lần hiếm hoi, nữ kiện tướng dancersport khoe gần như hoàn chỉnh gương mặt con trai.

Cận mặt con trai Khánh Thi 6

Cận mặt con trai Khánh Thi 4
Một số hình ảnh của Kubi trước đó mà khánh Thi và Phan Hiển
chia sẻ

Cận mặt con trai Khánh Thi 3

 

Cận mặt con trai Khánh Thi 2

Cận mặt con trai Khánh Thi 1
Khánh Thi - Phan Hiển luôn có những hình ảnh "khó đỡ" trên trang cá nhân

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất