Bố con Phan Hiển cười tít mắt giống nhau như hai giọt nước

Người đưa tin - 11/09/2015, 19:37

Hình ảnh đáng yêu giống nhau như đúc của Phan Hiển và con trai Kubi khiến người hâm mộ thích thú.

Nhóc tỳ Kubi – con trai Khánh Thi và Phan Hiển ngay sau khi được bố mẹ ra mắt đã nhận được sự yêu mến và quan tâm của mọi người. Kubi tên thật là Nguyễn Minh Cường, gần hai tháng tuổi.

 - Ảnh 1

Phan Hiển hạnh phúc khoe con trai Kubi là "bản sao" của mình: "Giống gì mà dữ vậy nè".

Mới đây, ông bố 9X Phan Hiển tiếp tục khiến người hâm mộ thích thú khi đăng tải hình ảnh của anh lúc nhỏ so sánh với con trai Kubi cùng lời khẳng định: "Giống gì mà giống dữ vậy nè".

Có thể thấy, gương mặt tươi tỉnh, rạng rỡ của cậu bé chính là "bản sao" hoàn hảo của bố Phan Hiển mà bất cứ ai cũng phải thừa nhận.

 - Ảnh 2

Trước đó, Khánh Thi cũng hạnh phúc khoe ảnh con trai Kubi và được mọi người khen là "bản sao" của bố Phan Hiển.

Ngay sau khi chia sẻ, hình ảnh đáng yêu của hai bố con Phan Hiển nhanh chóng thu hút sự quan tâm và nhận được vô số những lời ngợi khen "có cánh"của bạn bè, người hâm mộ. “Sao mà bạn KuBi cười tươi quá đi thôi!!! Y chang bạn Bố!!! Thiệt là hay!”; “Giống nhau quá..... bản photocopy của bố Phan Hiển!”, “Công nhận 2 giọt nước ở 2 thế hệ. Giọt nước thế hệ sau có tai đẹp hơn ba Hiển!”,… - là những là khen của mọi người dành cho bố con Phan Hiển.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Khoảnh khắc cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi hạnh phúc bên con trai bé bỏng.

Kể từ khi Khánh Thi mang bầu tới lúc sinh con, Phan Hiển luôn thể hiện mình là một người chồng, người cha tuyệt vời. Anh luôn luôn túc trực, chăm sóc tỉ mỉ cho hai mẹ con cô. Với sự chững chạc, chu đáo của Phan Hiển, cặp đôi "lệch tuổi" được khen là "vừa lứa" và hoàn toàn không nhận ra sự cách biệt giữa hai người.

Gia đình nhỏ của hai kiện tướng dancesport nổi tiếng cũng nhận được rất nhiều lời chúc phúc, động viên từ bạn bè và người hâm mộ.

Diệu Chi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất