Phạm Băng Băng được đại gia trung niên cầu hôn, tình nguyện xây biệt thự tặng mỹ nhân!

Tiin - 19/08/2020, 04:25

Đại gia này còn tha thiết 'Cưới anh nhé, Phạm Băng Băng'.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin, Phạm Băng Băng được một đại gia trung niên tự xưng là 'Đệ nhất bốc dỡ công trình' trên mạng xã hội cầu hôn. Không lòng vòng, người này nói những lời đường mật, đi thẳng vào trọng tâm vấn đề, tha thiết muốn cưới mỹ nhân họ Phạm. 

 

Phạm Băng Băng được đại gia trung niên cầu hôn, tình nguyện xây biệt thự tặng mỹ nhân 0
 

Cụ thể, người này cho biết, anh có 20 triệu tệ (~70 tỷ đồng), đây là 'tiền quỹ bốc dỡ công trình' mà anh dành dụm được. Người này cho biết muốn đào núi lấy móng, xây biệt thự tặng nữ diễn viên: 'Anh giờ đây hoàn toàn có đủ tư cách để cưới em làm vợ. Cưới anh nhé, Phạm Băng Băng, anh yêu em'. Sau đó, người đàn ông này còn chỉ vào dòng sông đằng sau mình, tiết lộ sẽ khai phá thành hồ 'để Phạm Băng Băng có thể bơi lội, tắm rửa tại đây'.

Chân dung vị đại gia trung niên muốn cưới Phạm Băng Băng 

Chân dung vị đại gia trung niên muốn cưới Phạm Băng Băng 

Những lời tỏ tình đường mật, đi thẳng vào trọng tâm vấn đề của đại gia trung niên này khiến cho cư dân mạng bàn tán xôn xao. Nhiều người cho rằng anh đang 'kiếm fame' dựa vào sự nổi tiếng của Phạm Băng Băng: '20 triệu Tệ đâu phải là số tiền lớn đối với Phạm Băng Băng', 'Anh ta cố tình giở chiêu trò để nổi tiếng đây mà', 'Một video xàm xí',... Tuy nhiên, bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng đây thực chất chỉ là một video giải trí thông thường, vì trước đây, người đàn ông này cũng từng đăng tải những video hài hước lên mạng xã hội. 

Trong khi đó, về phía Phạm Băng Băng, cô nàng ngày càng trở nên xinh đẹp. Hôm qua, blogger bắt gặp cô nàng đi ăn cùng bạn bè, vẻ đẹp mê hồn dù ăn diện rất đơn giản và còn bị chụp lén vào buổi đêm. Sau khi kết thúc bữa tiệc liên hoan, Phạm Băng Băng đứng trò chuyện một lúc với bạn bè và ra về bằng ô tô. Trên trang cá nhân, Phạm Băng Băng đăng tải loạt hình xinh đẹp chứng minh vẻ đẹp không bị thời gian làm lu mờ của mình.  

Phạm Băng Băng được đại gia trung niên cầu hôn, tình nguyện xây biệt thự tặng mỹ nhân 2

Những hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của Phạm Băng Băng 

Những hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của Phạm Băng Băng

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất