Phạm Băng Băng đẹp tựa nữ thần bên Ngô Tôn "soái khí ngời ngời"

Kênh 14 - 23/07/2015, 11:19

Sự kiện tuyên truyền phim "Dương Quý Phi" có sự góp mặt của Phạm Băng Băng và Ngô Tôn.

Chiều tối ngày 22/7, đoàn làm phim "Người phụ nữ vương triều - Dương Quý Phi" do Phạm Băng Băng, Ngô Tôn và Lê Minh thủ vai chính đã có buổi tuyên truyền phim tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Phạm Băng Băng tới tham dự sự kiện diện 2 bộ váy sang trọng, nhận được sự trầm trồ khen ngợi của báo giới và người hâm mộ. Trong khi đó, Ngô Tôn "soái khí ngời ngời" cũng đã khiến không khí họp báo trở nên nóng hơn bao giờ hết.
 
 

Phạm Băng Băng lộng lẫy tại thảm đỏ sự kiện với chiếc váy trắng khoe dáng người "đồng hồ cát"

 

Sau đó cô đẹp thướt tha với váy họa tiết hoa hồng rất sang trọng và lịch sự
 
 
Ngô Tôn lại "soái khí ngời ngời" với bộ vest đen lịch lãm
 

Diễn viên Lê Minh

Giống như nhiều bộ phim dàn dựng từ nhân vật Dương Quý Phi trước đó, tác phẩm "Người Phụ Nữ Của Vương Triều - Dương Quý Phi" xoay quanh cuộc đời Dương Ngọc Hoàn - cô gái tài sắc vẹn toàn. Cô được đương triều thiên tử Đường Huyền Tông ân sủng. Tuy nhiên, Võ Huệ Phi (Trần Xung) vì lo sợ cho chức vị của mình bị cướp mất, cô đã sắp đặt mọi chuyện khiến Dương Ngọc Hoàn phải gả cho Thọ Vương Lý Mao (Ngô Tôn).

Phạm Băng Băng bên cạnh Ngô Tôn
 
Diễn viên Lê Minh và Phạm Băng Băng nâng cốc chúc mừng tại sự kiện
 

Ngô Tôn và nam diễn viên Lê Minh

 

"Người Phụ Nữ Của Vương Triều - Dương Quý Phi" là chế tác điện ảnh lớn khi quy tụ những cái tên “nóng” nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Phim do bộ đôi Trương Nghệ Mưu và Điền Tráng Tráng cầm trịch vai trò đạo diễn, với sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng: Phạm Băng Băng, Lê Minh, Ngô Tôn, Trần Xung, Ninh Tịnh... Bộ phim là bản thiên anh hùng ca về nhân vật lẫy lừng trong lịch sử Trung Quốc – Dương Quý Phi.

 

Đoàn làm phim chụp ảnh kỉ niệm
 
Nguồn: Sina

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất