Phạm Băng Băng lại dùng vòng 1 "tiếp thị" phim mới

24h - 20/07/2015, 16:49

Thềm ngực trắng nõn của Phạm Băng Băng xuất hiện trên poster phim về Dương Quý Phi.

 

Tiếp nối thành công từ bộ phim cổ trang Võ Mỵ  Nương truyền kỳ, Phạm Băng Băng bắt tay dàn dựng bom tấn truyền hình Nữ nhân vương triều: Dương Quý Phi/Lady of the Dynasty.

 - 1

Vòng một của Phạm Băng Băng gần như muốn bật ra ngoài lớp xiêm y.

Cả hai bộ phim đều tái hiện những người phụ nữ xinh đẹp và tài năng kiệt xuất thời Đường, thời kỳ mà văn hóa ăn mặc của phụ nữ được coi là phóng khoáng và "thoáng" nhất trong các triều đại phong kiến của Trung Quốc.

Lợi dụng yếu tố trên, Phạm Băng Băng đã để dàn mỹ nhân trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ mặc hở một cách táo bạo, thậm chí nhiều khi khiến người xem phản cảm. Khán giả xem phim đều có cảm tưởng ống kính chỉ hướng vào vòng một của các nữ diễn viên thay vì diễn giải hoạt động của các nhân vật.

 - 2

Dàn mỹ nhân trong Dương Quý Phi tiếp tục  hở táo bạo.

Tỉ lệ, tần suất của những hình ảnh này đã khiến Võ Mỵ Nương truyền kỳ bị cục điện ảnh Trung Quốc yêu cầu biên tập, che bớt cho đỡ hở hang. Ngay cả thị trường Hồng Kông vốn khá thoáng cũng yêu cầu nhà sản xuất phải sử dụng kỹ xảo hình ảnh để che vòng một các nhân vật nữ.

Trong Nữ nhân vương triều lần này, Phạm Băng Băng tiếp tục tận dụng phong cách ăn mặc lộng lẫy và hở hang của phụ nữ thời Đường. Thủ vai chính Dương Quý Phi, "nữ hoàng thị phi" cùng các phi tần khác đều diện trang phục khoe vòng một căng đầy, không khác gì trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ.

 - 3

Khán giả đều nhận thấy sự táo bạo ở phục trang các mỹ nhân trong Dương Quý Phi và Võ Mỵ Nương truyền kỳ.

Không ít người hâm mộ cho rằng, Phạm Băng Băng đang tái diễn lại cách PR cho tác phẩm mới của cô bằng cách gây sự chú ý của dư luận như từng làm với Võ Mỵ Nương truyền kỳ. 

Nữ nhân vương triều: Dương Quý Phi do đạo diễn Thập Khánh dàn dựng, bên cạnh sự giúp sức của hai bậc thầy đạo diễn lừng danh Trung Quốc là Điền Tráng Tráng và Trương Nghệ Mưu.

 - 4

Phạm Băng Băng luôn biết tận dụng thân hình đẹp cùng vòng một tràn căng khi lên phim.

Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên ngôi sao hàng đầu điện ảnh Hoa ngữ là Phạm Băng Băng, Thiên vương Hồng Kông Lê Minh, nam ca sĩ kiêm diễn viên điển trai Ngô Tôn, Trần Xung...

Nữ nhân vương triều: Dương Quý Phi khai thác chuyện tình của mỹ nhân Dương Ngọc Hoàn với vua Đường Minh Hoàng. Vì được vua hết mực sủng ái nên Dương Ngọc Hoàn luôn phải chịu đựng sự ganh ghét, đố kỵ cùng bao mưu kế gian xảo của Võ Huệ Phi (Trần Xung).

Dương Ngọc Hoàn mới nhập cung đã trở thành quân cờ trong tay Võ Huệ Phi, bị ả gả cho Thọ vương Lý Mao (Ngô Tôn). Chuyện tình giữa Đường Minh Hoàng với Dương Ngọc Hoàn từ đó gặp biết bao sóng gió bởi cuộc chiến hậu cung tàn khốc.

Phim dự kiến sẽ chính thức phát sóng vào ngày 30.7.2015.

Một số hình ảnh mới của phim:

 - 5

Mối quan hệ giữa Phạm Băng Băng và Ngô Tôn trong phim.

 - 6

Chuyện tình tay ba giữa Phạm Băng Băng, Lê Minh và Ngô Tôn.

 - 7

Dương Quý Phi và Đường Minh Hoàng.

 - 8

Đàn hạc và tì bà là những nhạc cụ yêu thích của Dương Quý Phi.

 - 9

Phạm Băng Băng được đánh giá cao với tạo hình bên cây đàn tì bà.

 - 10

Hình ảnh lẫn màu sắc khá giống trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ.

 - 11

 - 12

Một Dương Ngọc Hoàn say chất ngất.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất