3 nguyên nhân khiến Phạm Băng Băng vội nói yêu Lý Thần

Zing - 22/07/2015, 19:09

Nữ diễn viên "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" chia sẻ, việc công khai hẹn hò đều nằm trong tính toán của cô.

Trên Nam Đô, Phạm Băng Băng cho biết, cô và Lý Thần hẹn hò bí mật một thời gian trước khi công bố. Việc công khai tình cảm nằm trong dự định của cô.

Nói về lý do công bố tình cảm lần đầu sau 18 năm, Phạm Băng Băng khẳng định có 3 nguyên nhân.

Phạm Băng Băng bày tỏ 3 lý do yêu Lý Thần.

Phạm Băng Băng bày tỏ 3 lý do yêu Lý Thần.

Cô nói: "Lý do thứ nhất là tôi không muốn chuyện tình cảm của mình bị người khác lợi dụng. Tôi cảm thấy điều đó không đáng, tình yêu không phải là phương tiện kiếm tiền của cánh paparazzi, trở thành đề tài tranh luận của công chúng".

Lý giải nguyên nhân thứ hai, Phạm Băng Băng cảm nhận tình cảm giữa mình và Lý Thần đã ổn định. "Chúng tôi là hai người chân thật, không cần thiết phải che đậy" - cô nói.

Lý do cuối cùng khiến Phạm vội vàng công bố hẹn hò "nam thần" cũng để thanh minh cho bản thân. "Lần nào mọi người cũng nói, mỗi khi cần quảng bá phim mới là tôi có tin đồn yêu đương, những tin tức như thế khiến tôi thấy rất phiền.

Mỗi lần tham dự họp báo, tôi chưa bao giờ nói về chuyện tình cảm, chỉ toàn báo chí tự hỏi, tự đưa tin. Tôi không hề trả lời bất kỳ điều gì. Nhưng tôi vẫn bị mang tiếng mượn đời tư lăng xê phim. Vì thế, chúng tôi chọn thời điểm không vướng mắc bất kỳ dự án nào để biểu lộ tình cảm".

Họ bên nhau như hình với bóng.

Cặp đôi bên nhau như hình với bóng.

Người đẹp muốn chuyện tình cảm nên thuận theo tự nhiên, không thích sắp đặt trước. Cô cũng từ chối bình luận thời điểm chính xác hẹn hò.

Gần đây có thông tin giá cổ phiếu sụt giảm khiến tài sản Phạm Băng Băng hao hụt. Trước thông tin này, cô vui vẻ: "Tôi không quan tâm đến thông tin cổ phiếu, trước giờ đều không để ý".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất