Park Shin Hye "quẩy tung" phim trường mừng "Doctors" vượt mốc 15%

2 sao - 15/07/2016, 14:29

Cô nàng đã giữ lời hứa dành tặng người hâm mộ một món quà đặc biệt nếu rating của "Doctors" vượt mốc 15%.

Trước đó trong một cuộc họp báo, Park Shin Hye đã cho biết: "Nếu Doctors vượt qua rating 15%, tôi sẽ luyện tập, thực hiện đoạn ngắn 'Sha Sha Sha' và thực hiện nó cho tất cả các bạn thông qua một ứng dụng trực tuyến. Tất nhiên tôi cũng sẽ hát một chút". "Sha Sha Sha" mà Park Shin Hye đề cập đến nằm trong bài hát "Cheer Up" của nhóm nhạc TWICE.
 
Những hình ảnh trong tập 8 của bộ phim.

Vào tối qua, Park Shin Hye đã giữ lời hứa của mình sau khi tập 8 của bộ phim đạt được con số 19,2%. Như thế là chỉ còn 0,8% nữa, "Doctors" sẽ cán mốc 20%. Park Shin Hye đã thực hiện điệu nhảy này ngay tại trường quay của bộ phim và cùng với Moon Ji In, nữ diễn viên vào vai người bạn thân nhất của cô trong phim.

Sau khi thực hiện lời hứa của mình, Park Shin Hye cho biết: "Chúng tôi đã cố gắng hết sức có thể nhưng có vẻ như nó đã đi quá xa". Sau khi đọc những bình luận ủng hộ của người xem, nữ diễn viên cám ơn mọi người và nói: "Xin lỗi tất cả các thành viên của TWICE. Tôi cảm thấy dường như mình đã làm hỏng mất bài hát tuyệt vời này. Thật buồn." và không quên cảm ơn người xem lần nữa vì đã theo dõi màn biểu diễn không được tốt của mình.
 
May
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất