Túi xách của Park Shin Hye trong phim mới được săn lùng

Zing - 13/07/2016, 13:53

Mẫu túi xách trong BST Xuân hè của một nhãn hàng được săn lùng sau khi Park Shin Hye sử dụng trong phim mới đang lên sóng - “Doctors”.

Nữ diễn viên Park Shin Hye đang có bộ phim mới Doctors gây sốt trên đài SBS. Trong những tập đầu tiên, Park Shin Hye thủ vai nữ sinh trung học nhà nghèo, cô thường sử dụng chiếc túi có 2 màu đơn giản trắng – xanh lam.

Tui xach cua Park Shin Hye trong phim moi duoc san lung hinh anh 1

Chiếc túi Park Shin Hye sử dụng trong Doctors bán đắt khách ngoài đời.

 

Đây là thiết kế có tên Rosa nằm trong BST Xuân hè của nhãn hiệu túi xách đến từ Italy Bruno Magli. Rosa được làm bằng vải canvas và phối da, có 3 màu sắc và được bán với giá 218.000 won (tương đương 190 USD). Park Shin Hye mang chiếc túi với trang phục khỏe khoắn và thanh lịch.

Theo đại diện nhãn hiệu cho biết chưa đầy 1 tháng sau khi hình ảnh Park Shin Hye đeo túi trong Doctors lên sóng, họ đã bán được 1.000 chiếc. Thương hiệu này còn cho biết thêm mẫu túi Rosa đang trong tình trạng “cháy” hàng đặt trước và cho biết sẽ sớm lên kệ trở lại.

Tui xach cua Park Shin Hye trong phim moi duoc san lung hinh anh 2

Sau khi ra mắt gần 1 tháng, mẫu túi này trở thành món đồ ăn khách. 

 

Ngoài đời, Park Shin Hye là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng thời trang, phụ kiện, trong đó có Bruno Magli nên việc cô sử dụng túi xách hãng này trong phim là điều dễ hiểu. Nữ diễn viên thường xuất hiện với những mẫu túi thanh lịch thay vì kiểu mẫu Rosa có phần đơn giản như trong Doctors

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất