Park Shin Hye - Kim Rae Won hôn nhau dưới mưa, fan "Doctors" mất ngủ

Tiin - 06/07/2016, 14:32

Nụ hôn của Park Shin Hye - Kim Rae Won khiến mạng xã hội "ngập lụt" trong bình luận của khán giả hâm mộ "Doctors".

 

Tập 6 drama Doctors vừa kết thúc phát sóng trên đài SBS, Hàn Quốc và khiến cho các fan có một đêm 'mất ngủ' bởi những cảnh quay lãng mạn như mơ của cặp đôi nam - nữ chính (Park Shin Hye - Kim Rae Won).

Trở lại với đoạn kết tập trước, khi Hye Jung (Park Shin Hye) và người đàn ông lạ mặt xảy ra ẩu đả trong phòng bệnh, kết phim khiến người xem lo lắng với cảnh Hye Jung và người đàn ông ngã xuống nền đất, một trong 2 người bị dao đâm. Ở tập này, may mắn là Hye Jung bình an, người bị đâm là gã đàn ông kia. Chứng kiến tình huống nguy hiểm của người con gái mình yêu, Ji Hong (Kim Rae Won) được một phen 'hú hồn'. Sau khi cô bình an, anh đã tình cảm ôm cô vào lòng, bất chấp bối cảnh họ đang đứng là bệnh viện.

 

Trong tập 6, Hye Jung cũng nhờ Ji Hong tìm hồ sơ ca phẫu thuật của bà cô năm xưa thế nhưng Ji Hong lại bất ngờ từ chối và khuyên Hye Jung hãy để mọi chuyện qua đi. Thái độ của Ji Hong khiến Hye Jung thất vọng và cô nhanh chóng bỏ đi khỏi văn phòng của anh.

Từ chối Hye Jung là vậy nhưng cuối cùng Ji Hong vẫn giúp đỡ cô. Thế nhưng ngay cả thân phận của anh cũng không thể truy cập vào kho dữ liệu bí mật kia. Không còn cách nào, Ji Hong bèn nhờ đến sự trợ giúp của cha mình.

Tìm được tài liệu quan trọng, Ji Hong hẹn gặp Hye Jung để đưa cho cô. Nhưng cuộc gặp của họ bị gián đoạn bởi một cơn mưa bất chợt. Ji Hong - Hye Jung trú mưa trong bốt điện thoại. Giữa cảnh sắc hữu tình, ở bên lại là người con gái mình cảm mến, Ji Hong bỗng trở nên lãng mạn lạ thường. Anh phát một ca khúc ngọt ngào bằng điện thoại và bắt đầu chạy ra giữa cơn mưa... nhảy nhót khiến Hye Jung bật cười thích thú. Sau đó, Hye Jung cũng bị Ji Hong 'lôi kéo' và cặp đôi đã khiến fan 'chảy tim' với màn khiêu vũ đắm say giữa cơn mưa.

Bầu không gian lãng mạn khiến Ji Hong chẳng kìm được lòng mình thêm nữa. Thời gian như ngừng trôi khi anh tiến về phía Hye Jung và bất ngờ đặt lên môi cô một nụ hôn, thật nhẹ nhưng thật ngọt. Hye Jung thoáng chút bất ngờ nhưng cô nhanh chóng khép đôi mắt và tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào này bên Ji Hong. Nụ hôn siêu lãng mạn của cặp đôi khiến cho các fan Doctors hân hoan vui sướng.

Trở lại với các diễn biến khác trong tập 6, Hye Jung ở tập này đã gặp lại người mẹ kế độc địa của cô. Bà ta đến bệnh viện khám bệnh cùng con gái. Hye Jung chẳng ưa mẹ kế, nhưng cô em gái cùng cha khác mẹ thì chẳng có tội tình gì. Cô bé này tỏ ra rất vui mừng khi được gặp Hye Jung. Trước khi ra về, cô em còn để lại cho Hye Jung địa chỉ của mình

 

Hye Jung vẻ ngoài lạnh lùng nhưng trái tim thì vẫn luôn ấm nóng. Mặc dù giận cha nhưng cô lại không thể ngăn bước chân mình lần theo tấm danh thiếp mà em gái đưa cho để đến gặp ông. Thế nhưng Hye Jung chỉ lặng lẽ dõi theo cha từ phía xa mà không vào gặp mặt.

Mối quan hệ Hye Jung - Yoon Do cũng tiếp tục có bước tiến trong tập này. Sau sự cố xảy ra ở phòng bệnh, Hye Jung đã 'dạy' cho Yoon Do 'vài đường cơ bản' trong việc tự vệ và chiến đấu. Chứng kiến Hye Jung xinh đẹp ra đòn, tung cước, Yoon Do không khỏi choáng váng nhưng đồng thời, tim anh chàng cũng đập mạnh hơn bao giờ hết khi ở cạnh cô. Sự thân thiết của Hye Jung và Yoon Do không qua được mắt Seo Woo và cô nàng này tiếp tục cảm thấy bị đe dọa bởi người bạn năm xưa của mình.

Nói tới Seo Woo, trong tập 6, cô tiểu thư này cũng gặp phải một cú sốc lớn khi nữ bệnh nhân mà cô quan tâm - bà chủ quán ăn đã qua đời ngay trước mắt Seo Woo mà cô không thể làm gì.

Tập 7 - 8 Doctors sẽ tiếp tục lên sóng SBS vào tối thứ Hai - thứ Ba tuần tới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất