Kim Rae Won tưởng bở được Park Shin Hye ôm trong "Doctors"

Zing - 13/07/2016, 13:47

“Doctors” sắp chạm mốc 20% rating sau tập mới nhất lên sóng tối 12/7.

Bộ phim lãng mạn tình cảm Doctors (SBS) vừa lên sóng 2 tập mới nhất với những tình tiết hấp dẫn. Đường dây tình cảm của các nhân vật bắt đầu hiện rõ. 2 anh chàng bác sĩ Hong JI Hong (Kim Rae Won đóng) và Jung Yoon Do (Yoon Kyun Sang) đều thú nhận có tình cảm với Yoo Hye Jung (Park Shin Hye), tạo nên chuyện tình tay ba phức tạp.

Không chỉ có vậy, Yoon Do còn tâm sự chuyện mình yêu Hye Jung với cô nàng Jin Seo Woo (Lee Sung Kyung) – người đang thầm yêu anh và cũng là đối thủ của Hye Jung.

Kim Rae Won tuong bo duoc Park Shin Hye om trong 'Doctors' hinh anh 1

Những hình ảnh trong tập 7 của phim.

 

Trong câu chuyện tình cảm phức tạp, cặp đôi thầy trò Hong Ji Hong – Hye Jung vẫn nhận được sự quan tâm lớn của người xem. Ở tập 8, 2 người hoàn thành ca phẫu thuật thành công. Lúc này, Hye Jung đi đến nói: “Em chuẩn bị làm một thứ cho anh đây. Đây là một hành động rất con người, giữa người với người”, sau đó cô tiến tới đặt 2 cánh tay lên Hong Ji Hong. Anh chàng bác sĩ từng là giáo viên tưởng rằng sẽ nhận được cái ôm từ cô gái bướng bỉnh và chuẩn bị sẵn tinh thần đón nhận.

Kim Rae Won tuong bo duoc Park Shin Hye om trong 'Doctors' hinh anh 2

Kim Rae Won tưởng bở được Park Shin Hye ôm. 

 

Nhưng rút cuộc, Hye Jung chỉ chỉnh sửa lại cổ áo cho Ji Hong, khiến anh hụt hẫng vì lỡ … tưởng bở. “Gì thế nhỉ, cô ấy vừa đưa mình lên mây rồi ném trở lại mặt đất là sao?” – Ji Hong tự nhủ với bản thân. Trước đó ở tập 7, họ đã có nụ hôn đầu tiên dưới mưa đầy lãng mạn khi Ji Hong thú nhận tình cảm với học trò cũ.

Theo thống kê của Nielsen Korea, sau 2 tập lên sóng, Doctors vẫn dẫn đầu phim tối thứ 2-3. Riêng tập 8 ghi nhận mức rating (tỷ suất xem đài) là 19, 2% - cao nhất kể từ khi lên sóng và báo hiệu sắp chạm mốc 20%. 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất