"Mổ xẻ" đối thủ xinh đẹp của Park Shin Hye trong Doctors

Tiin - 11/07/2016, 14:11

Cô nàng "Seo Woo" Lee Sung Kyung có đầy đủ mọi lý do khiến cho đã là phụ nữ thì không ai là không "ghét" cô ta!

 

Gần đây, 'kẻ thù' mới của hội chị em mê phim Hàn đã xuất hiện, cô nàng là Jin Seo Woo (Lee Sung Kyung thể hiện) - đối thủ của nữ chính Park Shin Hye trong bộ phim Doctors. Tại sao cô nàng này lại đáng ghét đến vậy? Sau đây chính là lý do...

Đã cao, đã xinh, lại còn gầy

Ngay tập đầu tiên Doctors lên sóng, đã có nhiều khán giả phải thốt lên rằng, nữ phụ ở đâu mà xinh thế, cao thế, da mịn thế, tóc mượt thế, gầy thế... đủ các loại 'thế' ở cái cô Jin Seo Woo này.

Là con gái thôi mà, có cần cao đến cả 1m74 hay không? Cùng khoác lên người bộ đồng phục học sinh mà sao cô ta lại dìm hàng những người đứng cạnh đến như vậy? Cái vẻ đẹp chói sáng của cô ta khiến cho cả nữ chính cũng trở nên chả là gì cả, có hơn chỉ là hơn cái đất diễn mà thôi!

Nhà không có gì ngoài điều kiện

Xinh rồi, nhưng cái cô Seo Woo này nhà lại phải giàu nữa mới chịu cơ! Mà đâu phải giàu sổi kiểu hai lúa mới phất, hay giàu kiểu con buôn, lại còn giàu kiểu tri thức hạng sang, truyền thống ba đời làm bác sĩ mới hết chỗ nói.

Vừa giàu, gia thế được kính trọng, lại vừa có ngoại hình, thôi thì chị em ta tìm cách soi sang cái IQ của 'nó' vì kiểu gì chả có điểm yếu, thế nhưng mà...

Chân dài nhưng não lại không ngắn!

Thôi thế là hết đường chê, thường thì mấy phim Hàn hay thích xây dựng hình tượng mấy đứa con gái mặt đẹp giàu có lố lăng chả mê gì ngoài mê trai nhưng xem phim thì chị em hay cười vào mặt vì ít ra 'trông nó có vẻ ngu hơn mình'.

Thế nhưng cái cô Jin Seo Woo này đáp ứng đủ những điều kiện bên trên, mà lại vượt luôn cả những điều kiện bên dưới. Không gì cô ta không làm được.

Dáng đẹp như người mẫu, mặt xinh như hoa hậu, nhà mặt phố bố làm to, xong rồi lại còn học giỏi nhất lớp, thi đỗ vào trường y danh tiếng, ra làm bác sĩ ở bệnh viện oách nhất thành phố... Đủ đầy như thế thì bảo ai mà không ghét cho được!

Xấu tính, ích kỷ nhưng lại chẳng ai biết

Đây mới chính là điều chị em ghét cay ghét đắng ở cái cô nhân vật phụ này. Cuộc đời vẫn luôn oái oăm như thế, ác quỷ thì hay núp bóng thiên thần.

Nhưng mà người đời thì cứ tôn ác quỷ lên làm thánh để mà ngưỡng mộ, có ai biết rằng sau cái vẻ ngoài đẹp đẽ của nó là tâm hồn tối đen như mực.

Cô Jin Seo Woo này cũng thế, ở ngoài xinh xắn học giỏi ngoan ngoãn, nhưng bên trong ích kỷ, xấu tính, ganh ghét với người khác, luôn tự ý đưa ra phán đoán chỉ dựa vào suy nghĩ của bản thân mình. Cô ta tin vào cái sự thật do chính mình tạo ra còn lại chẳng buồn nghe ai nói.

Cô ta nghĩ cô ta vừa xinh vừa giỏi vừa giàu rồi thì ai cũng phải yêu cô ta, cô ta muốn gì được nấy, và chả có đứa con gái nào đủ đẳng cấp mà đứng cạnh cô ta cả... Thế nhưng điều 'lộn ruột' hơn là mọi tính xấu đó của cô ta hầu như chả ai biết cả.

Thế nên khi cô ta mới trưng ra một tí ti thói hư tật xấu của mình, có những anh chàng ở cạnh phải thốt lên 'ô tôi không biết là cô cũng có khía cạnh này đấy?'. Và thế là cô ta lại cụp ngay đuôi cười trừ cho qua chuyện.

Còn chúng ta, những người duy nhất biết được sự thật - hội chị em phụ nữ chân yếu tay mềm không xinh không giàu không giỏi nên mới phải ngồi xem qua màn hình mà mòn mỏi hét lên 'Nó là kẻ xấu đấy!' và cứ hét mãi trong vô vọng, chẳng ai thèm mảy may đoái hoài!

Vậy đấy, thế giới này làm gì có công bằng khi còn phân chia gái đẹp gái xấu!

Suy cho cùng, ghét nhau ghét cả đường đi, thế nên bất cứ cái gì mà cô Jin Seo Woo này làm cũng đều chẳng vừa mắt chị em một tí ti nào cả, ví dụ như:

 

Bác sĩ mà, làm ơn buộc cái tóc gọn gàng lên coi!

 

Đi tiêm chọc với lại mổ bụng, cưa xương cơ mà, có phải đi diễn show đâu mà trang điểm đậm thế!

 

Khoác blouse trắng thì ai cũng như ai cơ mà, có cần phải mặc đẹp thế không! (...)

Thế nhưng mà nhìn đi nhìn lại thì, cô gái này có đáng bị chúng ta ghét toàn tập như vậy không, khi mà...

- Cô ta xinh giỏi đẹp giàu là vậy đấy, nhưng mà người ta cô thích thì chả ai thèm thích lại cô ta (và không chỉ một người...)

- Cô ta lao đầu vào học hành như con thiêu thân nhưng rốt cuộc nỗ lực cả bao năm chẳng bằng một đứa con gái có IQ 156 học trong vòng một tháng...

- Ai cũng nghĩ cô ta có tất cả, nhưng cô ta thậm chí chẳng có lấy một người bạn thân thực sự. Cô ta thậm chí đã phải làm thân với một bà thím bệnh nhân trong bệnh viện vì thấy bà ấy cũng cô đơn như mình. Nhưng ngay cả bà thím ấy rồi cũng bỏ cô ta mà đi...

- Cô ta có một người mẹ chẳng quan tâm gì ngoài thứ hạng của cô ta ở trường

- Và một người bố háo danh đã đưa ra một lời khuyên thế này khi cô ta nói không thể kết hôn với người không yêu mình:

Rốt cuộc thì sau tất cả, bạn cũng chẳng biết rằng Jin Seo Woo, cô ta đáng ghét hơn hay đáng thương hơn nữa đây?!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất