Phì cười xem cảnh Park Shin Hye làm 2 anh chàng "nổ mắt vì ghen"

Tiin - 12/07/2016, 14:19

Trong tập 7 "Doctors", Park Shin Hye khiến Kim Rae Won và Yoon Kyun Sang được một phen ghen tuông "nổ mắt".

 

Tập 7 drama Doctors vừa kết thúc phát sóng trên đài SBS, Hàn Quốc. Tập phim này trở nên nhẹ nhõm và hài hước hơn với sự xuất hiện của anh chàng 'dân chơi' từng tán tỉnh Yoo Hye Jung (Park Shin Hye) trong quá khứ - Soo Chul (Ji Soo). Ở tập trước, Soo Chul chính là chàng trai giao gas xuất hiện ở quán cafe của Soon Hee - bạn thân Hye Jung.

Trong tập này, Soo Chul có nhiều đất diễn hơn và anh chàng này cũng là tác nhân gây ghen tuông khiến khán giả được phen phì cười. Soo Chul đến bệnh viện gặp Hye Jung và khiến các nhân viên bệnh viện và cả khán giả phải bất ngờ với sự thân thiết của cặp đôi.

Dường như 13 năm qua, họ vẫn liên lạc với nhau và coi nhau như những người bạn chí cốt. Cảnh Soo Chul gặp Hye Jung, chạm tay, uýnh vai như thể họ là 2 người... đàn ông chứ không phải bạn khác giới.

Hye Jung bình thường lạnh lùng băng giá là vậy, nhưng khi nói chuyện với Soo Chul thì tay bắt mặt mừng. Cô còn chẳng ngại 'động chạm thân thể' với anh chàng Soo Chul này.

Hành động của Hye Jung vô tình lọt vào mắt 2 chàng bác sĩ điển trai lúc đó đang đi tới là Ji Hong (Kim Rae Won) và Yoon Do (Yoon Kyun Sang).

Nhìn thấy Hye Jung và Soo Chul, 2 anh chàng không khỏi 'mắt chữ O miệng chữ A', ghen tuông ra mặt nhưng lại chẳng thể làm gì khi thấy Hye Jung kéo Soo Chul đi vào... văn phòng của mình.

 

Ji Hong, Yoon Do ghen tuông vì Hye Jung

Thế nhưng có lẽ Ji Hong và Yoon Do sẽ không phải lo lắng nhiều về 'đối thủ' mới của họ bởi dựa theo những gì đã diễn ra, Hye Jung chỉ coi Soo Chul là bạn. Hơn nữa anh chàng này cũng đã có gia đình. Trong cảnh quay tiếp sau đó, Soo Chul còn cho Hye Jung xem ảnh của con trai anh ta.

Quay lại các diễn biến khác của Doctors, trong tập 7, mối quan hệ của Hye Jung và Ji Hong vẫn tiếp tục tiến triển một cách nhẹ nhàng, dù chưa có nhiều đột phá như người xem mong chờ sau nụ hôn cuối tập 6.

Dường như Hye Jung vẫn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ nam nữ, cho dù tình cảm cô dành cho thầy giáo đã bắt đầu le lói những điểm sáng. Về phía Ji Hong, anh cũng không vội vàng vồ vập mà cũng để dành cho Hye Jung thời gian suy nghĩ.

 

Một cảnh quay đáng yêu của Ji Hong - Hye Jung khi 'nàng' chủ động nắm tay 'chàng'

Một tình huống thú vị trong tập 7 chính là việc cô nàng Seo Woo (Lee Sung Kyung) bỗng dưng thay đổi ý định và tìm đến Ji Hong bày tỏ mong muốn anh sẽ là người hướng dẫn mình.

Chiều theo ý Seo Woo, Ji Hong đã tổ chức cuộc gặp mặt giữa 4 người: Ji Hong, Hye Jung, Yoon Do và Seo Woo để trao đổi về vấn đề này. Trong cuộc gặp, Yoon Do cũng bày tỏ mong muốn mình sẽ hướng dẫn Hye Jung, lấy lý do là trước đây anh đã hướng dẫn Seo Woo rồi, và giờ đây 'đã đến lúc thay đổi'.

Dù đã chọn người hướng dẫn mới là Ji Hong nhưng câu trả lời của Yoon Do vẫn khiến Seo Woo bực mình. Thế nhưng mặc cho những nỗ lực của Seo Woo, cuối cùng Ji Hong và Hye Jung vẫn là một cặp.

Lý do Ji Hong đưa ra là bởi trong số 4 người, chỉ có 2 người họ là 'tâm đầu ý hợp', người này chọn người kia và người kia chấp nhận lại người này.

Một số diễn biến quan trọng khác của tập 7 có thể kể đến việc Hye Jung cuối cùng cũng gặp lại và nói chuyện trực tiếp với bố mình, dù mối quan hệ của họ vẫn chưa thực sự được cải thiện.

Mẹ kế của Hye Jung được bác sĩ Yoon Do phẫu thuật thành công và bà ta cũng được ưu ái hưởng chế độ bệnh nhân VIP vì Hye Jung là bác sĩ của bệnh viện. Trường hợp bà của Hye Jung cũng đang được Ji Hong cùng các bác sĩ giỏi khác xem xét, nghiên cứu.

Mọi chuyện trôi đi trong yên ả cho đến khi tập phim kết thúc bằng một tình huống gây sốc. Hye Jung lái xe hơi trên đường, 'tháp tùng' cô là cậu bạn Soo Chul. Khi Hye Jung nhận điện thoại của Ji Hong cũng là lúc cô chứng kiến một tình huống bất ngờ xảy ra ngay trước mắt mình.

Soo Chul bị một chiếc xe hơi khác đâm phải và khiến anh quăng mình xuống đường. Như vậy, ở tập tiếp theo, khán giả lại được một phen nghẹt thở khi chứng kiến Hye Jung cùng các bác sĩ phẫu thuật cứu Soo Chul khỏi tay tử thần.

 

Tập 8 Doctors sẽ lên sóng SBS vào tối 12/7.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất