Park Shin Hye có "em gái" cùng cha khác mẹ cực xinh

Go News - 06/07/2016, 16:36

Bên cạnh đó, tập phim mới nhất của "Doctors" do Park Shin Hye đóng chính cũng tiếp tục thu về thành tích rating đáng nể, khiến các đối thủ phải rơi vào "khủng hoảng".

 

Mới đây, nhà sản xuất Doctors đã công bố nữ diễn viên sẽ vào vai em gái cùng cha khác mẹ của Park Shin Hye trong phim là Han Bo Bae.

Ngôi sao trẻ sinh năm 1994 này thủ vai cô gái Yoo Yoo Na, một thiếu nữ có cá tính mạnh mẽ và tố chất lãnh đạo.

Han Bo Bae vào vai em gái Park Shin Hye trong 'Doctors'

Quá khứ của nhân vật Yoo Na với mẹ mình vẫn là một điều bí ẩn và cô rất thân thiện với người chị gái Park Shin Hye. Yoo Na cũng là mối gắn kết duy nhất của Yoo Hye Jung với gia đình mình (bao gồm một người bố từng ruồng bỏ cô và một người mẹ kế độc địa ác cảm với cô).

Được biết, Han Bo Bae đã nhận được những lời khen ngợi hết lời của đoàn phim Doctors ngay trong ngày đầu tiên cô diễn xuất.

Một số hình ảnh của Han Bo Bae

Trở lại với Doctors, tập 5 của phim lên sóng tối qua đánh dấu một bước chuyển mới trong quan hệ của cặp đôi Hye Jung - Ji Hong khi Ji Hong (Kim Rae Won) chính thức bày tỏ tình cảm của mình dành cho cô học trò Hye Jung. Tuy nhiên anh không vội vàng mà để cho Hye Jung có thời gian suy nghĩ.

Trong khi đó, mối quan hệ căng thẳng của Hye Jung với nam phụ - bác sĩ Yoon Do (Yoon Kyun Sang) cũng đã giải quyết ổn thỏa khi Yoon Do cuối cùng cũng phải công nhận khả năng thực sự của Hye Jung.

Rating tập 5 Doctors đạt 18.4%, tăng mạnh 2.8% so với tập 4. Riêng ở khu vực đô thị, rating phim đã đạt tới con số 20.2%.

Như vậy, tính từ tập 1 đến hiện tại, rating của Doctors không ngừng tăng trưởng và với đoạn preview hé lộ nhiều hơn những cảnh tình cảm của cặp đôi nhân vật chính, khán giả dự đoán rằng rating Doctors có lẽ sẽ sớm cán mức 20% trên toàn quốc - một điều mà lâu rồi các bộ phim truyền hình phát sóng khung giờ tối thứ Hai - thứ Ba chưa làm được.

Loạt hình ảnh mới công bố của Park Shin Hye - Kim Rae Won sẽ xuất hiện trong tập 6

Tập 6 Doctors sẽ tiếp tục lên sóng SBS vào tối nay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất