Park Shin Hye khoe ảnh mặt mộc, phản pháo tin đồn dao kéo

Ione - 25/08/2015, 20:29

Nữ diễn viên lên tiếng khi bị anti tố cáo là phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngày 25/8, Park Shin Hye khoe 4 tấm ảnh tự sướng đáng yêu trên mạng xã hội. Nữ diễn viên để mặt mộc, đeo băng đô và tạo dáng nhí nhảnh trước ống kính. Cô nàng nhận vô số lời khen bởi vẻ đẹp tự nhiên, tỏa sáng mà không cần trang điểm.

[Caption]

Park Shin Hye tự tin khoe mặt mộc khi tự sướng.

Trước đó, vào ngày 21/8, Park Shin Hye đăng lên dòng tin nhắn có nội dung: "Tôi đang chăm chỉ sống cuộc sống của mình với hình dáng mà mẹ tôi sinh ra. Tại sao các bạn lại dùng những cái miệng xinh xắn và bàn tay quý hóa để nói và viết ra những lời lẽ như vậy nhỉ? Thật là đáng tiếc". Câu nói này được xem như lời tuyên bố của Park Shin Hye rằng cô chưa từng đụng dao kéo, phản pháo những tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ từ anti fan.

11866261-874735439274735-88438-1995-9732

Nữ diễn viên khẳng định mình chưa từng dao kéo.

Park Shin Hye là ngôi sao 9x nổi tiếng nhất Hàn Quốc hiện nay. Ngoài vẻ xinh đẹp từ nhỏ, nữ diễn viên còn được công nhận về tài diễn xuất, cuộc sống sạch không scandal. Netizen đều lên tiếng ủng hộ, nhận định Shin Hye là người đẹp tự nhiên, họ bình luận: "Mọi người đừng tự ti về ngoại hình của mình rồi bình luận ác ý về người khác nữa đi. Hãy dùng thời gian ấy để hoàn thiện bản thân ấy", "Hãy kiện hết anti fan đi", "Họ đang ghen tỵ đó, chị thật sự xinh đẹp mà".

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất