Paris Hilton tiết lộ mình bầu cho Donald Trump

Zing - 18/11/2016, 08:16

Người đẹp tai tiếng lần đầu lên tiếng về lá phiếu của cô trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2016 hôm 8/11.

Tối 17/11, xuất hiện trên một kênh truyền hình của Australia để quảng cáo cho nhãn hiệu nước hoa mới nhất của mình mang tên Gold Rush, Paris Hilton tiết lộ về lựa chọn cá nhân trong cuộc bầu cử tổng thống gây tranh cãi nhất lịch sử nước Mỹ.

Khi được người dẫn chương trình hỏi có phải đã bầu cho Donald Trump hôm 8/11 hay không, người thừa kế tập đoàn Hilton mỉm cười có phần gượng gạo trước khi xác nhận thông tin. “Tôi biết ông ấy từ khi còn bé xíu, nên đúng vậy”, người đẹp tai tiếng nói.

Paris Hilton tiet lo minh bau cho Donald Trump hinh anh 1

Paris Hilton quen Donald Trump từ nhỏ nên cô đã bỏ phiếu cho ông trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ vừa qua. Ảnh: US Magazine.

Đây là lần đầu tiên Paris Hilton lên tiếng về kết quả cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2016. Hồi đầu tháng, một phóng viên trang TMZ tiếp cận người đẹp tại sân bay quốc tế Los Angeles và hỏi xem cô định bỏ phiếu cho ai. Lúc đó, Paris Hilton từ chối đưa ra câu trả lời khi nói rằng: “Mẹ tôi dặn không bao giờ được nói đến chuyện tiền bạc hay chính trị”.

Song, đây không phải là lần đầu tiên hai cái tên Donald Trump và Paris Hilton song hành trên mặt báo. Một cuộc phỏng vấn giữa vị tổng thống đắc cử của nước Mỹ với Howard Stern vào năm 2003 mới bị phanh phui khi cuộc đua tới chiếc ghế tổng thống đang đi vào giai đoạn gay cấn.

Trong đó, Donald Trump cho biết: “Tôi biết con bé từ khi nó mới 12 tuổi. Cha mẹ con bé là bạn tôi. Lần đầu tôi thấy con bé bước vào trong phòng, tôi bảo, ‘Ai thế này?’. Cô bé quá xinh đẹp”.

Ở thời điểm cuộc trò chuyện, Hilton đã 22 tuổi và Stern bèn vặn vẹo rằng: “Paris rất nóng bỏng. Ông có muốn ngủ với cô ấy không?”

“Con bé rất… Khi Hilton 12 tuổi, tôi không hứng thú gì. Phải tầm 25 tuổi thì mới được”, Trump trả lời. Sau đó, vị tổng thống đắc cử còn thừa nhận rằng mình đã xem cuộn băng sex của Paris Hilton và vợ ông lúc này, bà Melania Trump, chính là người giới thiệu nó cho ông.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất