Ông Cao Thắng tận tình chăm sóc Đông Nhi phía sau sâu khấu

Zing - 31/08/2015, 09:50

Cặp đôi vàng của V-Pop khiến fan ngưỡng mộ trước những cử chỉ quan tâm chu đáo trong hậu trường đại nhạc hội “20 năm nâng tầm cuộc sống” diễn ra tại TP HCM tối qua (30/8).

Dù không tham gia biểu diễn nhưng Ông Cao Thắng vẫn có mặt rất sớm tại hậu trường sân vận động Quân khu 7. Anh tháp tùng bạn gái vì đêm qua, Đông Nhi có màn trình diễn quan trọng trong đại nhạc hội 20 năm nâng tầm cuộc sống.

Dù không tham gia biểu diễn nhưng Ông Cao Thắng vẫn có mặt rất sớm tại hậu trường sân vận động Quân khu 7. Anh tháp tùng bạn gái vì đêm qua Đông Nhi có màn trình diễn quan trọng trong đại nhạc hội 20 năm nâng tầm cuộc sống của Unilever. Nam ca sĩ ân cần chăm sóc bạn gái khiến những người xung quanh không khỏi ngưỡng mộ.
 Ngoài tài năng, sự nỗ lực cố gắng không ngừng, Đông Nhi còn chiếm cảm tình của khán giả Vpop bởi chuyện tình đẹp như mơ với Ông Cao Thắng. Sau nhiều năm đồng hành trên con đường showbiz nhiều thị phi và sóng gió, cả hai vẫn đồng hành bên nhau.
Ngoài tài năng, sự nỗ lực cố gắng không ngừng, Đông Nhi còn chiếm cảm tình của khán giả V-Pop bởi chuyện tình đẹp như mơ với Ông Cao Thắng. Sau nhiều năm đồng hành trên con đường showbiz nhiều thị phi và sóng gió, cả hai vẫn đồng hành bên nhau.
     Viên mãn cả trong tình yêu và sự nghiệp, Đông Nhi ngày một rạng rỡ, xinh đẹp hơn.
Viên mãn cả trong tình yêu và sự nghiệp, Đông Nhi ngày một rạng rỡ, xinh đẹp hơn.
Hậu trường đại nhạc hội 20 năm nâng tầm cuộc sống tối qua cũng có sự xáo động không nhỏ khi Sơn Tùng M-TP xuất hiện.
Hậu trường đại nhạc hội 20 năm nâng tầm cuộc sống tối qua trở nên náo nhiệt hơn khi Sơn Tùng M-TP xuất hiện.

 

Chàng ca sĩ gốc Thái Bình đốn tim những người có mặt bởi loạt biểu cảm dễ thương, đáng yêu.
Chàng ca sĩ gốc Thái Bình đốn tim những người có mặt bởi loạt biểu cảm dễ thương, đáng yêu.
  Anh là một trong những ca sĩ được trông đợi nhất trong đêm nhạc với một lượng fan đông đảo, nhiệt tình.
Anh là một trong những ca sĩ được trông đợi nhất trong đêm nhạc với một lượng fan đông đảo, nhiệt tình.

 

DJ Trang Moon diện bộ đồ có họa tiết đồng đô-la độc lạ.

 

Tối qua, cô và DJ Hoàng Anh đã có màn khởi động đại nhạc hội sôi động, ấn tượng. Đây là lần hiếm hoi hai DJ hàng đầu Việt Nam cùng xuất hiện trong một chương trình.
Quán quân The Voice kids Quang Anh có mặt từ rất sớm ở hậu trường. Cậu tranh thủ ôn lại kịch bản và luyện tập lần cuối cùng vũ đoàn.
Đêm qua, Bảo Anh duyên dáng trong tà áo dài vàng cam nổi bật. Cô tái hiện hình ảnh người phụ nữ Việt Nam xinh đẹp, dịu dàng trong ca khúc Hello Viet Nam.
Văn Mai Hương ngọt ngào, nữ tính trong bộ đầm cách điệu của nhà thiết kế Phương My.
Bà mẹ một con Thu Minh đọ vẻ trẻ trung, căng tràn sức sống cùng Văn Mai Hương trong hậu trường. Đêm qua, bản mashup Bay-Xinh-Taxi của cô dường như "đốt cháy" sân vận động Quân khu 7.
Tóc Tiên thể hiện gu thời trang ấn tượng khi diện bộ đồ bó sát màu ánh bạc với phần ngực xẻ sâu hút hồn người đối diện.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất