Đông Nhi - Ông Cao Thắng tình tứ trong loạt ảnh mới

Zing - 21/07/2015, 20:28

Cặp đôi đẹp của làng nhạc Việt vừa thực hiện bộ ảnh lãng mạn. Trong khi Đông Nhi khoe dáng với trang phục gợi cảm, Ông Cao Thắng mặc vest lịch lãm.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Họ cũng được fan mong sớm tổ chức đám cưới vì hẹn hò đến nay đã 6 năm. Tuy nhiên, theo chia sẻ của nam ca sĩ, cả hai chưa có ý định về sống chung một nhà trong năm nay. 
Ông Cao Thắng dành nhiều lời có cánh khi nói về bạn gái. Với anh, Đông Nhi là người đảm đang, hướng về gia đình nhưng cũng tràn đầy năng lượng trong công việc. Anh cho biết, được cùng Đông Nhi trải qua những khoảnh khắc hạnh phúc trong cuộc sống là điều hạnh phúc nhất.
Khoảng hai năm trở lại đây, bạn trai lui về hậu trường tập trung cho công ty giải trí, đồng thời giúp Đông Nhi đẩy mạnh hình ảnh. Khi bạn gái tham gia chương trình The Remix, anh luôn bên cạnh hỗ trợ.
Cặp đôi tình tứ trong bộ ảnh thời trang mới.
Đông Nhi ngày càng xây dựng thành công hình tượng ca sĩ nóng bỏng, quyến rũ. Ngoài giọng hát, cô còn đầu tư mạnh về vũ đạo, chiếm trọn cảm tình khán giả trẻ.
Hiện, Đông Nhi là ca sĩ trực thuộc công ty giải trí do bạn trai làm chủ. Trong năm 2015, Ông Cao Thắng mở chương trình tuyển sinh với tên gọi We need you, nhằm tìm kiếm những tài năng âm nhạc ở độ tuổi từ 14-23.
Cùng với Ông Cao Thắng và nhạc sĩ Đỗ Hiếu, giọng ca Bad Boy cũng ngồi ở ghế giám khảo tuyển chọn. 
Không thể phủ nhận Ông Cao Thắng là người đứng sau, giúp Đông Nhi có được thành công như ngày hôm nay. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất