Đông Nhi - Ông Cao Thắng lặng lẽ đi thăm fan bệnh ung thư

Yan - 16/06/2015, 13:15

Đáp ứng nguyện vọng cuối đời của một bé fan ung thư giai đoạn cuối, cặp đôi đã đến tận bệnh viện để gặp gỡ và trò chuyện với bé. 

Chiều ngày 15/6, theo một số thông tin được biết từ một vài bạn fans ruột của Đông Nhi thì nữ ca sĩ đã cùng với Ông Cao Thắng đến bệnh viện ung bướu TPHCM để thăm và tặng quà cho một bạn fan đang mắc bệnh ung thư xương và phổi thời kỳ cuối.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng bất ngờ xuất hiện lặng lẽ để thăm Nam.

 

Cả 2 đã để lại lời chúc và chữ ký dành cho bé.

Bé tên là Nguyễn Hoàng Nam, đang học lớp 9 và có sở thích vẽ tranh. Căn bệnh ung thư đã được gia đình phát hiện cách đây hơn 1 năm. Thời gian đầu, em thường có dấu hiệu đau nhức nhẹ và được bác sĩ chuẩn đoán là dấu hiệu của tuổi dậy thì. Tuy nhiên khi những cơn đau nhức liên tục kéo dài với tần suất dày hơn thì lúc đó gia đình mới phát hiện em bị bệnh ung thư. Sau một thời gian hóa trị, bệnh viện cho biết em chỉ sống được 5-7 tháng nhưng với nghị lực sống mãnh liệt, em đã cố gắng duy trì sự sống đến tận hôm nay.

 

Nguyễn Hoàng Nam đã bị ung thư giai đoạn cuối. Hiện tại bé chỉ thở bằng miệng và không thể nói chuyện với mọi người.

 

Nam có sở thích vẽ tranh nên em thường vẽ tặng những ai đến thăm mình.

 

Hình ảnh Nam và gia đình lúc chưa bị bệnh. Nam thường chia sẻ với mẹ rằng sau khi khỏi bệnh em sẽ tiếp tục thi vào lớp 10 để học tiếp.

 

Trong thời gian điều trị bệnh, một nhà hảo tâm tên Phan Thị Thanh Nhàn nhiều lần đến thăm hỏi, giúp đỡ và biết được nguyện vọng cuối cùng của bé là được gặp thần tượng Đông Nhi. Liên lạc được với Đông Nhi trong chuyến đi từ thiện của cô ấy, chị Nhàn đã gửi lời nhắn nhủ của bé Nam đến nữ ca sĩ. Ngay lập tức Đông Nhi và cả bạn trai Ông Cao Thắng đã vội vã đến bệnh viện thăm Nam.

 

 

 

Mẹ Nam cho biết, đã lâu rồi cô mới thấy Nam vui như vậy. Dù khá mệt nhưng Nam vẫn kiên quyết nhờ mẹ đỡ mình ngồi dậy trò chuyện với thần tượng.

 

 

 

Mọi người xung quanh chia sẻ Nam đã cười rất nhiều trong suốt buổi trò chuyện dù em không nói được gì.

Những hình ảnh được gia đình bé Nam chụp lại làm kỷ niệm khi được Đông Nhi - Ông Cao Thắng đến thăm khiến nhiều người vô cùng xúc động. Ngoài việc thăm hỏi, trò chuyện với Nguyễn Hoàng Nam, cặp đôi còn mang đến cho bé album vol.2 của Đông Nhi kèm theo chữ kí và lời chúc của cặp đôi. Cảm kích với tấm lòng của thần tượng, Nguyễn Hoàng Nam đã vẽ tặng cho Đông NhiÔng Cao Thắng 2 con bướm vô cùng đáng yêu lên tay của cả 2. Trên đường về nhà, vì quá vui sướng Đông Nhi đã ngay lập tức chụp lại món quà Nam tặng để khoe lên fanpage với các fans của mình.

 

 

 

Những bức tranh do chính tay Nam vẽ và sẽ được bán đấu giá gây quỹ từ thiện.

Theo như gia đình Nam chia sẻ, từ 4 ngày trở lại đây, Nam liên tục được cấp cứu 1 ngày đến 2-3 lần. Dù cận kề những ngày tháng cuối đời nhưng mẹ Nam chia sẻ em vẫn vô cùng lạc quan với những mơ ước của mình. Mới đây, vào ngày sinh nhật mẹ, Nam đã lấy số tiền để dành là 4 triệu đồng để nhờ bố mua tặng mẹ chiếc điện thoại mà mẹ thích và xin bác sĩ cho ra ngoài mừng sinh nhật mẹ.

 

 

Những lời chúc và món quà đơn giản của Đông Nhi và Ông Cao Thắng nhưng đã khiến Nam vô cùng vui sướng.

 

Hình ảnh được những người bạn trong fanclub Đông Nhi ghi lại trong buổi thăm vào tối cùng ngày.

 

2 con bướm được Nam vẽ tặng cho cặp đôi.

Nguyễn Hoàng Nam còn chia sẻ nguyện vọng cuối cùng của em đó là đấu giá những bức tranh mình vẽ được để mua xe lăn tặng cho các bạn trong bệnh viện với mình. Hiện tại, số tranh vẽ của Nam đã bán được cho một nhà hảo tâm với giá 44 triệu đồng. Hi vọng những tâm nguyện cuối cùng của em sẽ được nhiều nhà hảo tâm ủng hộ và em vẫn sẽ luôn lạc quan vào những ngày tháng cuối này.

 

Đông Nhi hí hửng khoe quà fan tặng.

 

 

Nữ ca sĩ cho biết, dù rất buồn nhưng cô nàng vẫn luôn cười vì mong muốn Nam sẽ giữ tinh thần thật lạc quan và yêu đời vào những ngày quan trọng này.

 

 

Cộng đồng fanclub của Đông Nhi cũng dành những lời động viên cho thành viên Po con (tên gọi thân thiết của fan Đông Nhi) Nguyễn Hoàng Nam.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất