SEA Games - Đông Nhi, Ông Cao Thắng "tông" jean trẻ trung cổ vũ SEA Games 

Yan - 06/06/2015, 10:43

Cặp đôi đang hot nhất nhì showbiz hiện nay sẽ kết hợp cùng nhiều nghệ sĩ trẻ khác trong 1 dự án đặc biệt của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Sau chiến thắng The Remix, Đông Nhi rủ rê Ông Cao Thắng xuất hiện trong MV cổ động cho đội tuyển bóng đá Việt Nam tại SEA Games 28. Trong cuộc thi The Remix vừa rồi, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong là người luôn giúp đỡ và chỉ bảo cho nữ ca sĩ nên khi nhận được lời mời tham gia trong dự án lớn lần này của anh, Đông NhiÔng Cao Thắng lập tức nhận lời. MV còn có sự góp mặt của các ca sĩ trẻ hiện nay:  Hoà Minzy, Phúc Bồ, Hà Lê, Bảo Kun, Tia Hải Châu.


Đông Nhi - Ông Cao Thắng diện đồ đôi cực cá tính trong MV "Sẽ chiến thắng".


Nguyễn Hải Phong là người chịu trách nhiệm về nội dung lẫn ca từ trong dự án cổ động.

Đông Nhi diện đồ "tông" jean cùng Ông Cao Thắng trong MV cổ động lần này, cả hai vừa trẻ trung vừa năng động, thêm nữa Ông Cao Thắng lại là một người đam mê bóng đá nên việc xuất hiện của cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" chắc chắn sẽ tạo hiệu ứng rất tốt. Các cảnh quay được thực hiện TP.HCM và Pleiku. Hình ảnh các ca sĩ truyền tay nhau quả bóng, hát cùng nhau với ý nghĩa truyền cảm hứng và và tạo sức lan toả cho cộng đồng.


Bảo Kun, Hà Lê, Phúc Bồ rạng rỡ trong dự án đầy ý nghĩa.


Hoà Minzy đầy năng động trong các cảnh quay.


Tia Hải Châu


MV mang thông điệp khích lệ giới trẻ hiện nay sống lạc quan, tích cực, đoàn kết và biết vươn lên.

Ca từ trong ca khúc mang đậm nét đặc trưng của giai điệu Việt Nam, gần gũi với người Việt và không quên ca ngợi vẻ đẹp của đất nước. Bài hát sẽ được người Việt Nam hát vang trên đấu trường SEA Games 28 chính là mong muốn của những người thực hiện bài hát này. Các nghệ sĩ tham gia đều muốn góp một chút sức lực để cỗ vũ các lớp trẻ đang đại diện nước nhà thi đấu trên đấu trường thể thao quốc tế và cỗ vũ cho cả việc xây dựng lối tư duy mới về người trẻ Việt Nam.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất