Ca khúc của Sơn Tùng được phát tại SEA Games 28

Sao online - 04/06/2015, 16:12

Trong 2 trận đấu của U23 Việt Nam ở SEA Games 28, lần lượt gặp Brunei (6-0) và Malaysia (5-1), chủ nhà Singapore đều phát ca khúc “hit” của Sơn Tùng M-TP là "Nắng ấm xa dần".

Âm nhạc của Sơn Tùng M-TP đang trở nên phổ biến và được rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ yêu thích. Tuy nhiên, việc ca khúc của Sơn Tùng được phát tại sân vận động nước bạn trong khuôn khổ SEA games 28 diễn ra ở Singapore lại mang tới một cảm giác hoàn toàn khác.

Hình ảnh:  số 1

Những ca khúc nhạc trẻ của Sơn Tùng được rất nhiều người yêu thích.

Hai trận đấu liên tiếp với kết quả thắng đậm của đội tuyển Việt Nam thì khán giả cũng như các cầu thủ đều được chủ nhà Singapore cổ vũ tinh thần bằng cách phát ca khúc "Nắng ấm xa dần" của Sơn Tùng M-TP.

Những khán giả cuồng nhiệt đi theo đội bóng thân yêu tới một đất nước khác để cổ vũ cho đội nhà, những cầu thủ mang trên mình màu cờ sắc áo chiến đấu hết mình để giành vinh quang về cho Tổ quốc lại được nghe một ca khúc sôi động của ca sĩ quen thuộc, chắc hẳn ai cũng cảm thấy phấn chấn.

Hình ảnh:  số 2

U23 Việt Nam liên tiếp giành chiến thắng tại SEA Games 28.

Rất nhiều cổ động viên Việt Nam trên khán đài khi ấy đã nhún nhảy, lẩm nhẩm theo lời bài hát, tạo nên một không khí vô cùng vui vẻ và cuồng nhiệt.

Chia sẻ với báo Trí Thức Trẻ về việc ca khúc của mình được phát tại SEA Games 28, ca sĩ Sơn Tùng M-TP bày tỏ niềm tự hào và hạnh phúc khi ca khúc của mình được phát để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Việt Nam.

Anh cũng cho biết, mình rất muốn được có mặt tại Singapore để cổ vũ cho đội nhà, đồng thời được trình diễn giữa không khí cuồng nhiệt tại sân vận động trước hàng nghìn người.

Đây không phải là lần đầu tiên nhạc của Sơn Tùng trở thành nguồn cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam. Trước đó, trong loạt trận cuối gặp U23 Macau để giành vé dự VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam đã giành chiến thắng hủy diệt với tỷ số 7-0.

Hạnh phúc trước chiến thắng, Công Phượng và các đồng đội hát vang ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” khi lên xe bus ra sân bay để trở về Việt Nam.

Vi An/Nguoiduatin.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất